Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/7: Tương lai Ronaldo được định đoạt

Thứ ba, 21/07/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo được định đoạt, MU chuẩn bị công bố 3 hợp đồng mới hay Tottenham chiêu mộ sao Hàn Quốc là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 21/7.

Tương lai của Ronaldo được định đoạt

Theo Goal, cả Cristiano Ronaldo và HLV Sarri đều sẽ ở lại Juventus sau thị trường chuyển nhượng hè này. Giám đốc bóng đá của Juventus, Fabio Paratici đã chính thức xác nhận điều này.

"Sarri sẽ là HLV của Juventus mùa tới. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với Ronaldo, anh ấy chắc chắn sẽ ở lại", Fabio Paratici tuyên bố.

ronaldo

Trước đó, đã có những tin đồn cho rằng Chelsea sẵn sàng chơi lớn để đem siêu sao người Bồ Đào Nha về với sân Stamford Bridge, tuy nhiên những phát ngôn của Fabio Paratici có thể khiến đội bóng nước Anh tan mộng.

MU chuẩn bị công bố 3 hợp đồng mới

Theo Manchester Evening News, MU chuẩn bị công bố hợp đồng mới 3 tân binh mới ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đó là những cái tên Marc Jurado, Alvaro Fernandez và Isak Hansen-Aaroen.

Cả 3 đều là những tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá thế giới. Isak Hansen-Aaroen năm nay mới 15 tuổi và tài cầu thủ trẻ rất đáng chú ý của CLB Tromso. Trong khi đó Marc Jurado và Alvaro Fernandez là các cầu thủ trẻ ăn tập ở lò đào tạo của Barcelona và Real Madrid. Hai cầu thủ này đều đã chia tay đội bóng cũ để chuẩn bị gia nhập MU.

Tottenham gia hạn hợp đồng với trụ cột

eric dier

Mới đây, trang chủ của CLB Tottenham Hotspur thông báo đội bóng đã chính thức gia hạn thành công hợp đồng với Eric Dier. Giao kèo mới này đảm bảo ngôi sao người Anh sẽ gắn bó với Gà trống đến năm 2024.

Tottenham chiêu mộ sao Hàn Quốc

Theo 90min, Tottenham đang tiến gần tới việc chiêu mộ thành công hậu vệ Kim Min-jae của Beijing Guoan. Đội bóng Trung Quốc yêu cầu 15 triệu bảng để bán hậu vệ người Hàn Quốc.

Ngoài Tottenham, Leipzig và Porto cũng đang là những CLB đang muốn có Kim Min-jae.

Chelsea đòi 30 triệu bảng để bán hậu vệ người Ý

Theo Tuttosport, Chelsea quyết không nhượng bộ Inter Milan trong thương vụ Emerson. Đội bóng nước Anh yêu cầu đối phương trả đủ 30 triệu bảng mới nhả người.

Chelsea được cho là không hài lòng về các động thái của Inter Milan trên thị trường chuyển nhượng hướng tới các cầu thủ của mình. Trước đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza phát tín hiệu muốn có Marcos Alonso, tuy nhiên sau đó bất ngờ chuyển hướng sang Emerson.

>>> Chuyển nhượng 21/7: Chelsea nổ 'bom tấn' 120 triệu bảng?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Juventus Ronaldo Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT