Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/7: Chelsea nổ 'bom tấn' 120 triệu bảng?

Thứ ba, 21/07/2020 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea nổ 'bom tấn' 120 triệu bảng, Liverpool nhắm sao 90 triệu thay Salah hay MU có thể chi 120 triệu bảng để mua Sancho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 21/7.

Chelsea nổ 'bom tấn' 120 triệu bảng?

Chelsea đang hoạt động rất tích cực trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo Goal, đội bóng nước Anh đang thực sự nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid.

Về phía đội bóng Tây Ban Nha, họ khẳng định sẽ không nhượng bộ Chelsea. Điều này có nghĩa, nếu muốn có được sự phục vụ của thủ môn xuất sắc hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại, Chelsea buộc phải trả 120 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng của Oblak với Atletico Madrid.

oblak

Đội bóng nước Anh sẽ hy vọng sử dụng số tiền bán Kepa để đầu tư vào Oblak.

Liverpool nhắm sao 90 triệu bảng thay Salah

Trong hoàn cảnh đứng trước nguy cơ mất Mohamed Salah trong thị trường chuyển nhượng tới, Liverpool đang để mắt tới một mục tiêu có thể thay thế ngôi sao người Ai Cập. Theo Don Balon, nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh có thể chi 90 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid, Marco Asensio.

Đây được coi là một động thái khá bất ngờ đến từ đội chủ sân Anfield, khi Asensio dù chơi ở vị trí tương tự Salah nhưng sở hữu lối đá hoàn toàn khác.

Arsenal và Juventus trao đổi hai sao người Pháp

Theo Calciomercato, Juventus đang tìm kiếm một tiền đạo cắm, và Lacazette là cầu thủ mới nhất lọt tầm ngắm của những nhà ĐKVĐ Serie A. Để thực hiện thương vụ chuyển nhượng này, Juventus có ý đồ đưa Rabiot vào thương vụ trao đổi.

lacazette

Phía Arsenal vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức trước thông tin này.

MU có thể chi 120 triệu bảng cho Sancho

Theo Daily Mirror, MU có thể sẽ phải đáp ứng mức giá 120 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu để chiêu mộ Jadon Sancho. Trước đó, BLĐ Quỷ đỏ tuyên bố chỉ chi tối đa 50 triệu, tuy nhiên đó là con số mà đội bóng Đức không thể gật đầu.

Nếu MU chịu chi 120 triệu bảng để mua Sancho, cầu thủ người Anh sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mà Pogba từng xác lập khi chuyển từ Juventus đến MU 4 năm trước.

Napoli giải cứu 'hàng thải' của Real Madrid

Theo Marca, Napoli đang nghiêm túc theo đuổi tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Gia nhập đội bóng Hoàng gia từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, những gì ngôi sao người Serbia cống hiến tại sân Bernabeu là vô cùng ít ỏi.

>>> NÓNG: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea MU Chelsea Oblak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT