Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 21/7: Man City gây sốc với Alexis Sanchez

Thứ ba, 21/07/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Man City gây sốc với Alexis Sanchez, MU tính chiêu mộ sao Valencia và từ bỏ Sancho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 21/7.

Man City gây sốc với Alexis Sanchez

Metro dẫn lại thông tin từ La Cuarta của Chile, cho rằng Man City đang đàm phán với người đại diện của Alexis Sanchez về một thương vụ chuyển nhượng gây sốc có thể diễn ra trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

Alexis Sanchez từ lâu đã được coi là người thừa ở sân Old Trafford. Mức lương quá cao lên tới 400.000 bảng mỗi tuần khiến anh trở thành "cục nợ" của MU. Dù đã được cho mượn ở Inter Milan nhưng viễn cảnh đội bóng Ý chi tiền để mua đứt cầu thủ người Chile là không mấy khả thi.

alexis sanchez

Trong hoàn cảnh đó, Man City bất ngờ bày tỏ quan tâm đến Sanchez. Cách đây 2 năm, đội chủ sân Etihad từng thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao người Chile, và không loại trừ khả năng HLV Pep Guardiola sẽ chiêu mộ anh như là phương án thay thế Leroy Sane chuẩn bị gia nhập Bayern Munich.

MU tính chiêu mộ sao Valencia

Theo Foot Mercato, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Geoffrey Kondogbia nhằm gia tăng sức mạnh tuyến giữa. Trước đó The Sun cũng tuyên bố Valencia sẵn sàng để 8 cầu thủ ra đi, trong đó bao gồm của Kondogbia.

Bản thân tiền vệ 27 tuổi cũng ưu tiên chuyển đến Ngoại hạng Anh, mặc dù những cái tên như Sevilla, Monaco hay Inter Milan cũng có thể là những điểm đến ưa thích.

MU có thể từ bỏ Sancho

Thương vụ Jadon Sancho và MU vẫn chưa thể đi đến thống nhất, và theo Manchester Evening News, MU đã sẵn sàng từ bỏ thần đồng người Anh. Nguồn tin này cho hay, đội chủ sân Old Trafford sẽ ưu tiên ký hợp đồng với một ngôi sao ở hàng thủ trước, và Koulibaly có thể là cái tên được lựa chọn.

sancho

Trở lại thương vụ Sancho, dù cho cầu thủ người Anh tỏ ra hứng thú gia nhập United, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford và đội bóng chủ quản của Sancho là Dortmund không thể tìm được tiếng nói chung về số tiền chuyển nhượng, lý do quan trọng khiến thương vụ nhiều khả năng sẽ đổ bể.

'De Gea nên bị MU loại bỏ'

Theo Paul Ince, những sai lầm sơ đẳng gần đây của David De Gea khiến MU cần xem xét nghiêm túc đến việc loại bỏ anh khỏi đội hình chính. Cựu danh thủ người Anh hy vọng MU sẽ gọi trở lại Dean Henderson để thay thế cho thủ môn người Tây Ban Nha.

>>> Chuyển nhượng 21/7: Chelsea nổ 'bom tấn' 120 triệu bảng?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng MU Man City Sanchez Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT