Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/7: 'Siêu bom tấn' 85 triệu bảng cập bến MU?

Thứ ba, 14/07/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU trả 85 triệu bảng cho 'siêu bom tấn', Chelsea dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Havertz hay Arsenal để mắt tới Justin Kluivert là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 14/7.

MU chấp nhận trả 85 triệu bảng cho 'bom tấn' Sancho

Theo Bleacher Report, MU đã chấp nhận chi số tiền 85 triệu bảng cho Dortmund để chiêu mộ Jadon Sancho ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford khẳng định chỉ trả tối đa 50 triệu bảng, tuy nhiên số tiền ít ỏi đó không để khiến Dortmund gật đầu.

sancho

MU cũng sẽ không trả quá mức phí 89 triệu bảng - con số kỷ lục mà họ từng chi ra để chiêu mộ Pogba. Về phía Dortmund, đội bóng Đức chưa đưa ra câu trả lời chính thức, nhưng rõ ràng con số 85 triệu bảng là rất đáng để xem xét trong thời điểm này.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Havertz

Theo Standard, Chelsea vẫn đang là đội bóng có lợi thế nhất trong cuộc đua chiêu mộ Kai Havertz. Mới đây, đích thân HLV Frank Lampard đã lên tiếng khẳng định đội bóng đang nỗ lực đàm phán với Bayer Leverkusen.

Lý do khiến Havertz muốn rời đội bóng Đức là bởi Leverkusen không thể giành vé dự Champions League mùa sau. Vì thế, điều kiện tiên quyết với Chelsea trong thương vụ này cũng là giữ vững vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa sau.

Arsenal để mắt tới Justin Kluivert

Theo Corriere dello Sport, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ sao chạy cánh Justin Kluivert ngay khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa. Với việc Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ ở lại đội bóng Serie A, Arsenal mong muốn thương vụ này sẽ giảm phần nào mức phí để họ chiêu mộ Kluivert.

30 triệu euro là con số Arsenal dự định chi ra cho thương vụ này.

Chelsea sắp tống khứ thủ môn đắt giá nhất thế giới

Báo chí Anh hôm nay liên tục đưa tin Chelsea đang lên kế hoạch bán thủ môn Kepa và chiêu mộ một cái tên mới có thể đem lại sự chắc chắn hơn khung gỗ. Mục tiêu của họ là Oblak và Onana.

Kepa

Thậm chí, The Blues dự định dùng Kepa cùng 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của thủ môn số 1 Atletico Madrid.

Real Madrid tuyên bố chiêu mộ Mbappe

Theo Marca, Real Madrid đang vô cùng tự tin sẽ chiêu mộ thành công Kylian Mbappe, nhưng không phải là trọng thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, Los Blancos khẳng định họ sẽ kích hoạt thương vụ bom tấn này sau đây 12 tháng, tức thị trường chuyển nhượng hè 2021.

Đội chủ sân Bernabeu rất tự tin sẽ thành công trong thương vụ này, khi hợp đồng giữa Mbappe và PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022.

>>> Xem chi tiết thương vụ Mbappe

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Chelsea MU Sancho Havertz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT