Quảng cáo

Real và điều duy nhất còn thiếu để chiêu mộ Mbappe

Thứ ba, 14/07/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp chính là một mảnh ghép còn thiếu trong "Dải ngân hà 3.0" mà Los Blancos đang dày công xây dựng.

Siêu sao Kylian Mbappe còn hợp đồng với PSG cho đến 30 tháng 6 năm 2022. Và Real Madrid biết rằng gã nhà giàu nước Pháp chỉ có đúng một năm để thuyết phục Mbappe gia hạn. Nếu không, Chủ tịch Florentino Perez sẽ làm mọi cách để sở hữu tiền đạo 21 tuổi, giống như cái cách họ đã làm với Courtois hay Hazard.

mbappe real

Thông điệp của tuyển thủ Pháp dành cho PSG cũng rất rõ ràng: anh sẽ không gia hạn. Vì vậy, nếu không bán Mbappe vào tháng 7 hoặc tháng 8 năm sau, số 7 của PSG có thể thương thảo hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào vào tháng 1 năm 2022, và 6 tháng sau đó anh PSG sẽ mất trắng ngôi sao của mình.

Real Madrid rất tự tin trong thương vụ này, họ tin rằng Mbappe sẽ đủ bản lĩnh để chịu được những áp lực tại sân Công viên các Hoàng tử. Một năm, đó là tất cả những gì Los Blancos cần để biến thương vụ này trở thành hiện thực.

mbappe real

Một câu chuyện khác cũng rất được quan tâm, đó là mức phí dành cho Mbappe. Thông thường, giá trị của các cầu thủ sẽ giảm sút khi hợp đồng của họ còn ngắn hạn, nhưng PSG lại luôn tỏ ra là một nhà đàm phán khó tính. Tiền bạc không phải là yếu tố được Les Parisiens ưu tiên hàng đầu.

Dẫu vậy, Real Madrid biết rằng thời gian là điều có lợi dành cho họ. Mọi thứ có thể sẽ thay đổi nếu PSG đặt lên trước mắt Mbappe hàng chục triệu USD, nhưng giấc mơ của một cầu thủ bóng đá, như anh đã thú nhận rất nhiều lần, được chơi cho đội bóng mình yêu thích mà cụ thể là Real Madrid vẫn là một điều rất khác biệt.

Một năm, đó là tất cả những gì còn thiếu.

>> Real Madrid lập kỉ lục thế kỉ trong ngày chạm 1 tay vào ngôi vương

>> Ronaldo 'béo' muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe

VIDEO: Màn trình diễn của Mbappe trong màu áo PSG 2019/2020

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Mbappe Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT