Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/8: Messi nhận 260 triệu euro nếu đến Serie A

Thứ bảy, 01/08/2020 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Messi nhận 260 triệu euro nếu đến Serie A, Aubameyang muốn gia nhập Chelsea hay Juventus đánh bại MU vụ Jimenez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 1/8.

Messi nhận 260 triệu euro nếu đến Serie A

Một mùa giải thất bại thảm hại của Barcelona sẽ đến với kết cục họ để mất Lionel Messi ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này. Theo nhật báo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẵn sàng chi cho siêu sao người Argentina bản hợp đồng có trị giá 260 triệu euro trong 4 năm.

Messi

Phía Messi chưa có bất cứ động thái nào liên quan đến tin đồn này, tuy nhiên với những bất ổn trong bộ máy của Barca, việc siêu sao người Argentina sớm rời sân Nou Camp không phải điều bất khả thi.

Aubameyang muốn gia nhập Chelsea

Theo Daily Mail, đội trưởng của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang có ý định chuyển tới Chelsea. Chân sút người Gabon đã suýt gia nhập kỳ phùng địch thủ của Arsenal hồi tháng 1 vừa qua.

Đến thị trường chuyển nhượng hè này, khi hợp đồng của Aubameyang với Arsenal chỉ còn lại 1 năm, Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ mất trắng tiền đạo này nếu không sớm đưa ra quyết định.

Juventus đánh bại MU vụ Jimenez

jimenez

Theo AS, Juventus đã đánh bại MU trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ sớm gia nhập nhà vô địch Serie A. Về phía Wolves, họ cũng đang rục rịch lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế ngôi sao người Mexico.

4 cầu thủ trẻ của MU sắp phải ra đi

Theo Goal, MU chuẩn bị lên kế hoạch cho mượn 4 tài năng trẻ James Garner, Dylan Levitt, Matej Kovar và Ethan Laird. Đây đều là những cái tên được đội ngũ huấn luyện MU đánh giá cao, vì thế đang cân nhắc đưa họ đến những môi trường tốt nhất để tích lũy kinh nghiệm.

Trong số 4 cái tên kể trên, James Garner là người được đánh giá cao nhất về kinh nghiệm và có thể chơi bóng ở những hạng đấu cao.

Arsenal sắp có Coutinho

Theo báo chí Anh, Arsenal đang là đội có lợi thế lớn trong cuộc đua chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barcelona. Đội bóng Tây Ban Nha muốn bán Coutinho cho một đại diện ở Premier League, và Arsenal là đội bóng nhanh chân hơn cả.

Nguồn tin từ Anh cho hay, Pháo thủ sẽ không mua đứt Coutinho mà mượn anh với mức phí khoảng 10 triệu euro kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa bóng sau.

>>> MU kiếm bộn tiền nhờ 'hàng thừa' năm 2015

>>> 'Messi Nhật Bản' vượt qua Gareth Bale trên TTCN

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Messi MU Chelsea chuyền nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT