Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 26/5: Dybala + Alex Sandro = Pogba

Chủ nhật, 26/05/2019 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus gạ đổi Dybala lấy Pogba, MU và Barca tranh giành De Ligt hay tương lai của Eden Hazard sẽ là những tin chuyển nhượng chính ngày 26/5.

VIDEO: Đẳng cấp của Pogba

Juventus muốn đổi Dybala và Alex Sandro lấy Pogba

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng 26/5, chuyển nhượng Real

Theo tờ Express, Juventus đang rất khao khát sở hữu tiền vệ Paul Pogba của MU. Theo đó, đội chủ sân Allianz thậm chí định đưa cả Dybala và Alex Sandro lên bàn đàm phán để mong MU nhả người. Được biết, cả Dybala và Alex Sandro đều từng là những mục tiêu được đội bóng nước Anh theo đuổi.

MU bất ngờ tiến sát tới De Ligt

Theo tờ Metro, chính Man Utd chứ không phải Barcelona mới đang là CLB có được lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao phòng ngự người Hà Lan, Matthijs De Ligt.

Được biết, lý do khiến MU đang là đội ở gần hơn so với Barca bởi đội chủ sân Old Trafford cam kết một bản hợp đồng tốt hơn dành cho cầu thủ 19 tuổi.

Chelsea và Real chưa tìm được tiếng nói chung vụ Hazard

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng 26/5, chuyển nhượng Real

Bất chấp việc ngôi sao Eden Hazard đã nhiều lần tuyên bố muốn chuyển sang thi đấu cho Real Madrid ngay trong mùa hè này, CLB Chelsea vẫn giữ những động thái cứng rắn. Theo Sky Sports, Chelsea nhất quyết buộc Real phải trả 130 triệu bảng thì mới nhả người, trong khi đó đội bóng Tây Ban Nha thì chỉ đang chấp nhận con số 88 triệu bảng.

Lộ điểm đến tiếp theo của HLV Arsene Wenger?

Theo Goal, cựu HLV Arsenal là Arsene Wenger đang được liên hệ để trở lại làm việc ở J-League. Theo đó, Vissel Kobe đang là đội bóng muốn mời chiến lược gia người Pháp tái xuất trên băng ghế huấn luyện. Nếu như đến Vissel Kobe, HLV Wenger sẽ có cơ hội làm việc với những cầu thủ như David Villa, Podolski hay Iniesta.

David Silva có thể đến Qatar?

Huyền thoại của CLB Manchester City, David Silva có nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong mùa hè này. Theo The Sun, có một đội bóng ở Qatar đã gửi lời đề nghị đến tiền vệ người Tây Ban Nha, đồng thời đảm bảo cung cấp cho anh mức lương gấp đôi những gì anh nhận được tại sân Etihad.

>>> CĐV Barca đòi tống khứ một cầu thủ sau trận thua Valencia

>>> NÓNG: PSG chính thức định đoạt tương lai của HLV Tuchel

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng 26/5 chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT