Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/6: Vì tiền, Ronaldo rời Juventus

Thứ bảy, 20/06/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẽ rời Juventus vào cuối mùa, Bayern sẵn sàng bán Alaba hay Atletico Madrid từ chối bán Felix với 150 triệu euro là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 20/6.

Ronaldo rời Juventus, gia nhập PSG?

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus tiếp tục bị đặt những dấu hỏi lớn, đặc biệt là sau thất bại của đội bóng thành Turin trước Napoli ở chung kết Coppa Italia. Báo chí Italia cho rằng CR7 sẽ rời Juventus ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, với một phần lý do bởi mức lương quá lớn mà đội bóng Ý phải chi cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Radio Rossonera cho hay, trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, Ronaldo đã xem xét việc rời Juventus vào cuối mùa bóng năm nay. Nguồn tin này còn chỉ rõ điểm đến của siêu sao người Bồ Đào Nha có thể là đội bóng lắm tiền nhiều của PSG.

ronaldo

Còn theo báo chí Tây Ban Nha, Ronaldo thậm chí có thể gia nhập Inter Miami vào cuối mùa giải năm nay, sau những lời chào mời của chủ tịch David Beckham. Trước đó vài ngày, Marca cũng đưa tin Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ siêu sao 35 tuổi.

Sane xác nhận rời Man City

Theo Goal, HLV Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng xác nhận tương lai của Leroy Sane. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Man City không thể gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Đức, điều đó cũng có nghĩa là Sane gần như chắc chắn ra đi trong thị trường chuyển nhượng hè này.

Điểm đến của Sane là nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich.

Bayern Munich sẵn sàng bán Alaba

Theo Telegraph, CLB Bayern Munich sẽ xem xét nghiêm túc chuyện bán David Alaba ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hậu vệ người Áo chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern, và trong viễn cảnh hai bên không có được tiếng nói chung, những nhà ĐKVĐ nước Đức cần sớm bán Alaba nếu không muốn mất trắng cầu thủ này.

Trước thông tin này, hàng loạt ông lớn như Liverpool, Man City, PSG, MU hay Chelsea đều có ý định chiêu mộ Alaba. Mức phí để các đội bóng này có được ngôi sao người Áo ước chừng khoảng 50 triệu euro.

Atletico Madrid từ chối đề nghị 150 triệu euro cho Felix

felix

Theo Goal, một CLB ở Ngoại hạng Anh đã gây sốc khi gửi lời đề nghị lên tới 150 triệu euro để chiêu mộ Joao Felix. Tuy nhiên trước con số khổng lồ này, Atletico Madrid nhanh chóng từ chối và khẳng định sao trẻ người Bồ Đào Nha không phải để bán.

David Luiz muốn ở lại Arsenal

Theo BBC, bất chấp màn trình diễn thảm họa khiến Arsenal thất thủ trước Man City, trung vệ David Luiz vẫn khẳng định anh muốn ở lại đội chủ sân Emirates. Hậu vệ người Brazil khẳng định anh sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Pháo thủ nếu nhận được bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Ronaldo chuyển nhượng MU Juventus PSG chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT