Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 7/2: Barca nhắm Rashford, Pogba về với Ronaldo?

Chủ nhật, 07/02/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Barca bất ngờ nhắm Rashford, Pogba sẽ về với Ronaldo hay Grealish sắp ký hợp đồng mới là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay 7/2.

Barca bất ngờ nhắm Rashford

Theo truyền thông Anh, CLB Barca đã cử tuyển trạch viên theo dõi kỹ càng ngôi sao Marcus Rashford của MU. Không loại trừ khả năng đội bóng xứ Catalan muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh nhằm chuẩn bị cho tương lai không có Messi.

Rashford
Rashford là mục tiêu chuyển nhượng của Barca. Ảnh: Getty

Pogba sẽ về với Ronaldo?

Theo Calciomercato, Ronaldo được cho là đã đồng ý muốn chơi bên cạnh Pogba. Như vậy, rất có thể Juventus sẽ làm mọi cách đưa ngôi sao người Pháp trở về sân Allianz trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Lộ tương lai của Grealish 

Theo 90min, Jack Grealish đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Hợp đồng hiện tại của Grealish vẫn còn thời hạn tới năm 2025 nhưng đội chủ sân Villa Park muốn đập tan mong muốn của các đội bóng khác bằng một bản hợp đồng mới.

Juventus muốn có sao trẻ Roma

Theo Gazzetta Dello Sport, Tiền vệ Nicolo Zaniolo của Roma đang là đối tượng được Juventus quan tâm. Bianconeri đã theo dõi cầu thủ 21 tuổi trong một thời gian và có thể đưa ra lời đề nghị chính thức vào cuối mùa giải năm nay.

Zaniolo
Juventus muốn có Zaniolo. Ảnh: Getty

Liverpool nhắm sao chạy cánh Brazil

Theo Football Insider, Liverpool đã xác định cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United là mục tiêu chuyển nhượng. Nhà đương kim vô địch Premier League đã theo dõi cầu thủ người Brazil trong những tháng gần đây và đang xem xét đưa ra đề nghị chính thức vào thị trường chuyển nhượng mùa hè.

MU dẫn đầu vụ sao Serie A, Messi nhận lương khủng ở PSG

Hé lộ tình trạng Messi, MU ký 3 siêu sao?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè barca rashford pogba ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT