Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/7: 'Sao lương 18 triệu bảng' báo tin mừng cho MU

Thứ ba, 28/07/2020 06:41 AM (GMT+7)
A A+

'Sao lương 18 triệu bảng' báo tin mừng cho MU, Man City chiêu mộ sao chạy cánh Valencia hay Wu Lei chốt xong tương lai là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 28/7.

Alexis Sanchez mang tín hiệu vui cho MU

Theo Metro, MU có thể chuẩn bị thanh lý thành công Alexis Sanchez. Quỷ đỏ thậm chí còn được hưởng lợi khi nhận về ngôi sao chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan, như là một phần trong thỏa thuận bán Alexis Sanchez cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

sanchez

Việc Sanchez nhận mức lương khủng lên tới hơn 18 triệu bảng mỗi năm khiến quỹ lương của đội bóng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. May mắn là khi thi đấu dưới dạng cho mượn ở Inter, ngôi sao người Chile bất ngờ lấy lại phong độ để rồi chuẩn bị được mua đứt từ đội bóng Ý.

Nếu như vừa bán thành công Sanchez, vừa nhận về Perisic trong thị trường chuyển nhượng hè này, MU xem ra là đội thắng lớn.

Man City chiêu mộ sao chạy cánh Valencia

Theo Goal, Man City gần như đã có được chữ ký của ngôi sao chạy cánh Ferran Torres của Valencia. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha chỉ còn lại 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân Mestalla, và đó là lý do họ buộc phải bán anh nếu không muốn mất trắng.

Nguồn tin khẳng định mức giá để Man City chiêu mộ Torres sẽ rơi vào khoảng 27 đến 36 triệu bảng.

Wu Lei chốt tương lai với đội bóng La Liga

Theo CGTN Sports Scene, tiền đạo người Trung Quốc Wu Lei đã cam kết sẽ ở lại Espanyol, bất chấp việc đội bóng này vừa trải qua một mùa giải tồi tệ ở La Liga và chính thức xuống hạng.

Trước đó, có nguồn tin đội bóng Ngoại hạng Anh Wolves để mắt đến Wu Lei, tuy nhiên cuối cùng cầu thủ người Trung Quốc đã chọn ở lại Tây Ban Nha.

Barca có tân binh từ Brazil

Theo Goal, Barcelona vừa ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Gustavo Maia từ Sao Paulo. Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải trả cho đội bóng Brazil số tiền 4,5 triệu euro để có được cầu thủ 19 tuổi.

maia

Trước đó, những đội bóng như Atletico Madrid và Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm đến Maia.

Barca muốn chiêu mộ sao trẻ Arsenal

Theo FootMercato, Barca đang có ý đồ đổi hai cầu thủ Arturo Vidal và Ivan Rakitic để lấy Matteo Guendouzi của Arsenal. Ngôi sao trẻ người Pháp được cho là chán nản với phong độ của đội chủ sân Emirates mùa này và đã đề nghị được ra đi.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng mới nhất MU Sanchez Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT