Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/6: MU chiêu mộ 'sát thủ' Ngoại hạng Anh?

Chủ nhật, 21/06/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ 'sát thủ' Ngoại hạng Anh, Chelsea đấu MU vì Dean Henderson hay Inter muốn chiêu mộ Kyle Walker là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (21/6).

MU quyết chiêu mộ "sát thủ" Ngoại hạng Anh

Theo Calcio Mercato, tiền đạo Raul Jimenez đang lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, có thể kể đến những cái tên như MU hay Juventus.

MU đang thiếu đi một chân sút giỏi có thể đá trung phong, và với những kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh, Raul Jimenez có thể là phương án hoàn hảo cho Quỷ đỏ.

jimenez

Báo chí Anh đưa tin, những đội bóng lớn đã bắt đầu đàm phán với Wolves để hỏi mua tiền đạo người Mexico. 54 triệu bảng là mức giá ban đầu dành cho một trong những sát thủ khét tiếng nhất của giải Ngoại hạng Anh hiện tại.

MU và Chelsea quyết đấu vì Dean Henderson

Theo The Sun, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Dean Henderson trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Phong độ ấn tượng của thủ môn người Anh trong màu áo Sheffield là lý do khiến The Blues quyết tâm ở thương vụ này, tuy nhiên MU cũng không hề muốn bán cầu thủ của mình.

Henderson đang được MU cho mượn ở Sheffield và được đội chủ sân Old Trafford coi là sự thay thế cho vị trí của De Gea trong tương lai.

Inter muốn chiêu mộ Kyle Walker

Cũng theo The Sun, Inter Milan đặt mục tiêu chiêu mộ hậu vệ Kyle Walker từ Man City. Trước đó, HLV Conte đã đưa rất nhiều cầu thủ chơi ở Ngoại hạng Anh về sân Giuseppe Meazza, có thể kể đến Ashley Young, Lukaku, Moses hay Eriksen.

Chelsea từ chối bán Jorginho

Jorginho

Theo Calcio Mercato, Chelsea đã từ chối lời đề nghị đổi Pjanic lấy Jorginho của Juventus. HLV trưởng của Juventus, Maurizio Sarri là người rất hâm mộ tài năng của Jorginho, tuy nhiên phía Chelsea khẳng định sẽ không nhả người.

Thần đồng Barca thẳng thừng từ chối MU

Theo Mundo Deportivo, Ansu Fati không hề quan tâm đến việc gia nhập MU, bất chấp những tin đồn cho hay đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi tới 150 triệu euro để chiêu mộ anh trong thị trường chuyển nhượng hè này.

Về phía Barca, gã khổng lồ xứ Catalan cũng kiên quyết không bán tài năng trẻ của mình bằng mọi giá.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Chelsea mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Jimenez MU Chelsea Dean Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT