Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/6: MU chốt 'bom tấn' 100 triệu bảng?

Thứ bảy, 20/06/2020 18:55 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt 'bom tấn' 100 triệu bảng, Man City theo đuổi đồng đội của Kai Havertz hay Arsenal muốn tống cổ Ozil là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (20/6).

MU chốt 'bom tấn' 100 triệu bảng

Theo Standard, giám đốc thể thao của Borussia Dortmund là Michael Zorc thừa nhận đội bóng khó giữ Jadon Sancho trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, ngôi sao người Anh đang được thèm muốn bởi MU và theo nguồn tin từ báo chí Anh, Quỷ đỏ có thể chi đậm tới 100 triệu bảng để kích hoạt bom tấn này.

sancho

Trước đó, phía Dortmund cũng khẳng định họ sẽ bán Sancho cho bất cứ đội bóng nào chi đủ số tiền 100 triệu bảng.

Man City theo đuổi đồng đội của Kai Havertz

Theo Daily Mail, Man City đang có ý định chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Leon Bailey ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay, với mục tiêu thay thế Leroy Sane - người gần như chắc chắn sẽ đến Bayern Munich vào mùa bóng tới.

Leon Bailey đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen. Anh cũng chính là đồng đội của Kai Havertz, cầu thủ đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

Juventus 'đi đêm' với Jorginho

Theo CalcioMercato, Juventus đang nhắm tới tiền vệ Jorginho của Chelsea. Tuy nhiên thay vì cách tiếp cận thông thường, nhà đương kim vô địch Serie A bí mật đàm phán với cầu thủ người Italia trước.

HLV trưởng hiện tại của Juventus, Maurizio Sarri từng là thầy của Jorginho khi cầu thủ này chơi bóng tại Napoli và Chelsea.

Milan có thể bán Donnarumma

donnarumma

Theo Tuttosport, AC Milan nhiều khả năng sẽ phải bán thủ thành số 1 của đội bóng, Gianluigi Donnarumma trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. PSG đang là đội bóng rất muốn chiêu mộ thủ thành người Italia, và hợp đồng của anh với đội chủ sân San Siro cũng sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Arsenal muốn tống cổ Ozil

Theo ESPN, tương lai của Ozil tại Arsenal đang trở nên vô cùng bất ổn. Với việc ngôi sao người Đức hưởng mức lương lên tới 350.000 bảng mỗi tuần trong khi không đóng góp được nhiều cho đội bóng, Arsenal đang lên kế hoạch tống khứ ngôi sao người Đức ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 20/6

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho Man City Havertz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT