Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/8: 'Đối tác của Ronaldo' trên đường đến MU

Chủ nhật, 02/08/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

'Đối tác của Ronaldo' trên đường đến MU, Lautaro vẫn chờ đợi Barca hay Kai Havertz sẽ gia nhập Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 2/8.

'Đối tác của Ronaldo' trên đường đến MU

Theo nguồn tin từ Ý, Juventus đang lên kế hoạch về một phi vụ chuyển nhượng đầy bất ngờ. Cụ thể, nhà vô địch Serie A nhắm tới Chris Smalling, hậu vệ từng bị coi là hàng thừa tại MU. Smalling cũng đang được Roma đặt mục tiêu mua đứt, tuy nhiên đôi bên chưa đưa ra thỏa thuận cuối cùng.

bernardeschi

Theo Calciomercato, Juve thậm chí còn có một nước đi khó đoán hơn, khi sẵn sàng đưa Federico Bernardeschi vào bàn đàm phán nhằm đổi lấy sự phục vụ của Smalling. Bernardeschi là đối tác khá ăn ý với Ronaldo mỗi khi được ra sân trong màu áo Juventus, tuy nhiên cầu thủ người Ý đang dần mất vị trí tại sân Allianz và đứng trước nguy cơ phải dứt áo ra đi trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Arsenal chiêu mộ sao chạy cánh Sporting

Theo O Jogo, Arsenal đang tiến gần tới việc chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Joelson Fernandes từ Sporting Lisbon. Nguồn tin cho hay, Pháo thủ sẽ phải chi số tiền trong khoảng 13,5 triệu đến 18 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 17 tuổi này.

Lautaro vẫn chờ đợi Barca

Theo Sport, cầu thủ Lautaro Martinez vẫn chưa từ bỏ ý định gia nhập Barcelona trong TTCN hè này. Phía cầu thủ người Argentina đang chờ đợi một thỏa thuận chính thức giữa gã khổng lồ xứ Catalan và đội bóng chủ quản của anh là Inter Milan.

Barca được cho là rất muốn chiêu mộ Lautaro, tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp gặp khó vì mức giá trên trời mà Inter đòi hỏi.

Sao trẻ người Pháp mong muốn gia nhập Real Madrid

Theo Marca, Eduardo Camavinga vẫn chờ đợi ngày giấc mơ gia nhập Real Madrid trở thành hiện thực. Thần đồng bóng đá Pháp vừa trải qua một mùa bóng tuyệt vời cùng Rennes, anh cùng CLB của mình xuất sắc giành vé dự Champions League mùa sau và điều đó vô tình cản Camavinga sớm đến Real Madrid.

Camavinga

Phía Real Madrid cũng rất muốn chiêu mộ Camavinga, tuy nhiên nhiều khả năng họ sẽ gác lại thương vụ này đến TTCN năm sau.

Kai Havertz sẽ gia nhập Chelsea

Theo HLV trưởng của CLB Bayer Leverkusen, Kai Havertz đã lên kế hoạch về tương lai của mình và sẽ rời đi ngay trong TTCN mùa hè năm nay. Điểm đến của cầu thủ người Đức chính là Chelsea.

Vấn đề duy nhất còn lại là mức phí chuyển nhượng giữa đôi bên. Chelsea chỉ muốn trả 80 triệu euro còn Leverkusen mong muốn nhận về 100 triệu.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Chelsea Arsenal Ronaldo chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo