Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/10: MU nhận hàng loạt tin không vui

Thứ bảy, 19/10/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU hết cơ hội chiêu mộ sao Barca, Man City "nhắm" mục tiêu của MU hay Inter muốn có Matic là những tin chuyển nhượng chính ngày 19/10.

MU hết cơ hội chiêu mộ Rakitic

Theo Daily Mail, CLB Man Utd sẽ không có cơ hội chiêu mộ Ivan Rakitic trong mùa Đông 2020. Nguyên nhân bởi gia đình của tiền vệ người Croatia không muốn chuyển đến sống ở Manchester.

Everton cạnh tranh sao người Pháp với MU

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, tin tức MU, chuyển nhượng MU, MU

Moussa Dembele đã sẵn sàng rời Lyon để trở lại thi đấu ở bóng đá Anh, tuy nhiên ưu tiên số 1 của anh đang là CLB Everton chứ không phải MU, dù đội chủ sân Old Trafford cũng từng để mắt sát sao đến tiền đạo này.

Tiền đạo 23 tuổi từng thi đấu cho Fulham, trước khi chuyển sang Celtic và rực sáng với thành tích ghi bàn ấn tượng. Dembele sau đó chuyển sang thi đấu cho Lyon và lập tức chứng minh được khả năng săn bàn ấn tượng. Mức phí tối thiểu mà Lyon muốn nhận được cho Dembele là 40 triệu bảng.

Inter muốn chiêu mộ Matic

Theo The Sun, CLB Inter Milan muốn có được Nemanja Matic ngay trong mùa Đông 2020. Huấn luyện viên trưởng của đội bóng này, Antonio Conte muốn có một mẫu tiền vệ như Matic, trong khi anh đang không có được chỗ đứng ở sân Old Trafford.

Hợp đồng của Matic với MU còn thời hạn đến hết mùa bóng năm nay, cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nhưng với việc không thường xuyên được ra sân, nhiều khả năng tiền vệ người Serbia sẽ sớm rời khỏi sân Old Trafford.

Man City để mắt đến sao trẻ người Na Uy

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, tin tức MU, chuyển nhượng MU, MU

Erling Haaland, tiền đạo đang có phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Red Bull Salzburg đã lọt vào tầm ngắm của CLB Man City. Erling Haaland là con trai của Alf-Inge Haaland, một cựu tiền vệ từng chơi trong màu áo The Citizen.

Ngoài Man City, MU được cho là cũng để mắt đến ngôi sao 19 tuổi.

Wolves muốn chiêu mộ thêm một sao Milan

Theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng nước Anh Wolverhampton đang có ý đồ chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie của AC Milan. Tiền vệ 22 tuổi từng là một phần không thể thay thế ở sân San Siro, tuy nhiên phong độ nghèo nàn của đội bóng sọc đỏ đen khiến anh không còn tha thiết cống hiến ở đây.


VIDEO: Thủ môn Kepa trổ tài đá phạt

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất tin tức MU chuyển nhượng MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT