Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 18/10: Ibra sắp trở lại châu Âu chơi bóng

Thứ sáu, 18/10/2019 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Ibrahimovic sắp trở lại châu Âu chơi bóng đỉnh cao; M.U chính thức giữ Williams; HLV Arsenal trấn an "kẻ thất sủng" Ozil... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/10.

VIDEO: Ibrahimovic húc bay đối thủ khi ăn mừng bàn thắng

Ibrahimovic sắp trở lại châu Âu chơi bóng đỉnh cao?

Theo tờ Business Times đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang muốn trở lại châu chơi bóng và anh sẵn sàng gia nhập Inter Milan nếu nhận được lời đề nghị. Hiện tại Ibrahimovic đang khoác áo CLB LA Galaxy tại Mỹ, hợp đồng chỉ còn thời hạn tới hết năm 2019.

Zlatan Ibrahimovic từng khoác áo Inter Milan khoảng thời gian từ năm 2006 đến 2009. Hiện tại Inter Milan cũng cần một chân sút giàu kinh nghiệm để lãnh đạo hàng công, bởi vậy sự trở lại theo dạng miễn phí của Ibrahimovic hoàn toàn có thể xảy ra.

tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 18/10

M.U chính thức giữ Williams

M.U đã chính thức giữ chân hậu vệ trái Brandon Williams bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022. Tài năng 19 tuổi này hứa hẹn sẽ cạnh tranh vị trí với Luke Shaw và Ashley Young trong thời gian tới sau khi tỏa sáng ở đội trẻ M.U.

HLV Arsenal trấn an "kẻ thất sủng" Ozil

Dù đã rất nhiều lần kể từ đầu mùa này xếp Mesut Ozil trên băng ghế dự bị của "Pháo thủ' nhưng mới đây, HLV Unai Emery đã bất ngờ tuyên bố cậu học trò người Đức vẫn còn cơ hội trở lại đá chính cho CLB này thay vì ra đi đầu năm tới:

"Tôi không đóng sập lại cơ hội để cậu ấy có thể chơi bóng. Bởi vì tôi luôn muốn cậu ấy khỏe mạnh, sẵn sàng luyện tập và mang đến những gì tốt nhất mỗi ngày cho chúng tôi. Nếu đáp ứng được điều đó, cậu ấy có thể thi đấu. Ý tưởng của tôi là luôn muốn mọi cầu thủ được thi đấu và Mesut là một phần trong số đó."

Juventus sắp đàm phán gia hạn hợp đồng với Dybala

Truyền thông Italia đưa tin, ban lãnh đạo Juventus chuẩn bị đàm phán, gia hạn hợp đồng với Dybala tới năm 2024. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Argentina được ra sân 5 trận tại Serie A, ghi được 1 bàn thắng, 2 kiến tạo cho “Lão bà”.

Mandzukic đồng ý sang Milan

Một diễn biến rất bất ngờ trong vụ Mario Mandzukic đang diễn ra khi nguồn tin của tờ Il Giornale cho biết tiền đạo người Croatia đã đồng ý chuyển sang Milan.

Trước đây, Mandzukic là mục tiêu số một của M.U. Chìa khoá để Rossoneri có thể vượt mặt M.U nằm ở những mối quan hệ cá nhân. Hiện tại, Zvonimir Boban đang là giám đốc bóng đá ở Milan và là đồng hương Croatia với Mandzukic.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo