Quảng cáo

HLV Emery: 'Ozil không xứng đáng có mặt trong đội hình Arsenal'

Thứ sáu, 04/10/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Unai Emery đã không điền tên Ozil vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận thắng Standard Liege tại Europa League và khẳng định rằng những cầu thủ được chọn là xứng đáng hơn.

Ozil là một trong những sự thiếu sót đáng chú ý nhất bên phía Arsenal trong chiến thắng 4-0 trước Standard Liege tại Europa League vào rạng sáng nay (4/10). Trước đó, tiền vệ người Đức cũng không được ra sân trong trận đấu Pháo thủ làm khách của MU vào cuối tuần trước.

Emery đã cho thấy sự miễn cưỡng ngày càng tăng khi sử dụng Ozil - cầu thủ hiện đang nhận mức lương cao nhất của câu lạc bộ, chỉ trao cơ hội cho cầu thủ 30 tuổi hai lần ra sân và thường xuyên không đăng ký cầu thủ này vào danh sách đăng ký thi đấu.

Arsenal 4-0 Standard Liege, Arsenal, Ozil, Unai emery, Arsenal vs Standard Liege, cúp c2, Europa league

Khi được hỏi về quan điểm đằng sau những quyết định lựa chọn của mình, HLV Emery đã ám chỉ rằng ông cảm thấy những cầu thủ được chọn xứng đáng với vị trí của họ hơn Ozil.

"Tôi luôn suy nghĩ mọi lúc để quyết định sử dụng những cầu thủ tốt nhất cho mỗi trận đấu và những cầu thủ giỏi nhất trong đội để thi đấu và giúp chúng tôi", HLV Emery phát biểu trên kênh BT Sport sau trận đấu.

"Khi tôi quyết định Ozil không có trong đội hình, đó là vì tôi nghĩ những cầu thủ khác xứng đáng hơn. Chúng tôi có trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần này. Tôi vẫn sẽ chọn 11 cầu thủ tốt nhất trong đội hình xuất phát để có thể đạt được mục tiêu giành chiến thắng", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: Liverpool gặp khó, MU dễ thở

>> BXH Vua phá lưới C1 2019/20: 2 ngôi sao châu Á góp mặt

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 4-0 Standard Liege Arsenal Ozil Unai emery Arsenal vs Standard Liege cúp c2 Europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT