Quảng cáo

Chia tay Benzema, Real Madrid nổ 'cú đúp bom tấn' khiến châu Âu khiếp sợ?

Thứ năm, 04/11/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là sẵn sàng bán Karim Benzema nếu điều đó giúp họ có được bộ đôi siêu sao đang được cả châu Âu săn đón trong mùa hè tới.

Real Madrid được cho là đang có ý đồ chiêu mộ cùng lúc hai tiền đạo được cả châu Âu săn đuổi những năm gần đây. Đội chủ sân Bernabeu đã hỏi mua Kylian Mbappe từ trong thị trường chuyển nhượng hè vừa qua nhưng không có được cái gật đầu của PSG.

Dù vậy, Real Madrid đã sẵn sàng trở lại với thương vụ Mbappe ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022, trong hoàn cảnh ngôi sao người Pháp nhiều khả năng sẽ không đồng ý ký hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Benzema
Real Madrid sẵn sàng chia tay Benzema để chiêu mộ Mbappe và Haaland. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, các nguồn tin ở châu Âu cho rằng Real Madrid còn tham vọng chiêu mộ cả Erling Haaland, bất chấp việc họ đang gặp khó ở thương vụ này bởi người đại diện của Haaland muốn đưa anh tới Barcelona.

Với việc nhắm tới cả hai ngôi sao đang chú ý nhất thế giới, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid sẽ sẵn sàng bán Karim Benzema để dọn đường cho bộ đôi kể trên, bất chấp việc tiền đạo người Pháp là cân săn bàn hoàng đầu của họ từ khi Ronaldo ra đi.

Bên cạnh việc sẵn sàng chia tay Benzema, Eden Hazard nhiều khả năng cũng sẽ bị Real Madrid bán trong tương lai gần. Khác với Benzema, ngôi sao người Bỉ không thể hiện được nhiều từ khi cập bến sân Bernabeu.

MU đánh tiếng, 'người thay thế Pogba' đếm ngày cập bến Old Trafford

Man Utd thâu tóm ‘máy quét nước Pháp’

Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Benzema Haaland Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT