Chàng trai Việt kiều giỏi võ Thiếu Lâm Tự xuất hiện trong phim Marvel

Thứ sáu, 19/06/2020 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Từ một cậu bé đam mê võ thuật và bén duyên với Thiếu Lâm Tự, chàng trai Việt kiều Tiến Hoàng đã và đang gặt hái những thành công trong khi theo đuổi sự nghiệp điện ảnh.

Thời gian gần đây, một nhóm có tên Action C trở nên nổi tiếng nhờ những đoạn phim ngắn được đăng tải trên mạng xã hội YouTube. Những bộ phim như "Diệp Vấn 1 vs 10 phiên bản có điều kiện", "Sát phá lang bản rẻ tiền" hay "Điệp viên siêu ngáo" thu hút hàng triệu lượt xem nhờ đề tài vui nhộn cùng những phân cảnh võ thuật đẹp mắt.

Nhân vật chính của những bộ phim kể trên là Tiến Hoàng, chàng thanh niên Việt kiều mê võ thuật và hiện đang theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Đam mê võ thuật từ nhỏ, cùng với việc gia đình chuyển đến Anh định cư, năm 2009, Tiến Hoàng có cơ duyên theo học võ Thiếu Lâm Tự từ một võ sư Trung Quốc sinh sống ở Anh.

tien hoang

Nhờ nền tảng võ thuật được đầu tư bài bản, cùng với sự chuyên tâm trong tập luyện, Tiến Hoàng nhanh chóng đạt được thành công. Năm 2012, anh có cơ hội xuất hiện trong bộ phim Yamla Pagla Deewana của Ấn Độ có cảnh quay tại Anh. Sau đó đến năm 2016, Tiến Hoàng tham gia phân cảnh hành động trong bom tấn của Marvel có tên Doctor StrangeTiếp đến anh được mời tham gia một bộ phim nổi tiếng khác là Star wars.

VIDEO: Tiến Hoàng xuất hiện trong phim điện ảnh Doctor Strange

Trở về Việt Nam, Tiến Hoàng cho biết anh sẽ tiếp tục trau dồi khả năng võ thuật và nghiêm túc đi theo con đường điện ảnh mà mình đã chọn.

>>> 'Diệp Vấn Việt Nam' một mình hạ gục 10 đối thủ

VIDEO: Tiến Hoàng biểu diễn võ Thiếu Lâm Tự

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Thiếu Lâm Tiến Hoàng võ sĩ Việt Việt kiều Marvel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT