Quảng cáo

CĐV Ngoại hạng Anh đeo khẩu trang đề phòng virus corona

Chủ nhật, 02/02/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh dịch Corona đang bùng phát trên toàn thế giới, nhiều CĐV của giải Ngoại hạng Anh đã đeo khẩu trang đến sân và tạo nên những hình ảnh hết sức lạ lùng.

Mới đây, tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu của dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Điều đó cũng có nghĩa, không chỉ riêng Trung Quốc hay khu vực Đông Á, cả châu Âu xa xôi cũng đang chịu ảnh hưởng của virus đáng sợ này.

Vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm thứ Bảy, những hình ảnh được xem là rất lạ lùng đã xuất hiện ở giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, trong những trận đấu Bournemouth gặp Aston Villa hay MU gặp Wolves, đã có những cổ động viên đầu tiên đeo khẩu trang vào sân cổ vũ đội bóng của mình thi đấu.

khau trang

Hình ảnh 2 người đàn ông mặc trang phục của CLB Bournemouth, cùng với khẩu trang có in hình logo đội bóng lập tức thu hút sự tranh cãi trên mạng xã hội. Rất nhiều CĐV tỏ ra bất bình với những hình ảnh kỳ lạ này, bởi theo họ, điều này gây khó chịu cho những người xung quanh.

Trên Twitter, rất nhiều fan hâm mộ đã chỉ trích đội bóng Bournemouth vì cho rằng CLB yêu cầu các nhân viên phải đeo khẩu trang khi đến sân. Tuy nhiên, phía đội bóng miền Nam nước Anh đã lên tiếng đính chính rằng hai người đàn ông này chỉ là những cổ động viên sở hữu vé trọn mùa, và việc họ đeo khẩu trang không hề liên quan đến đội bóng.

khau trang

khau trang

Trong khi đó, ở trận đấu giữa MU và Wolves diễn ra sau đó ít giờ, đã có không ít CĐV châu Á bịt khẩu trang xuất hiện trên khán đài Old Trafford.

Tại Anh, cho tới lúc này đã xác định được hai trường hợp nhiễm virus corona. Bên cạnh đó, một cặp đôi cùng một gia đình khác đang trong diện cách ly để theo dõi.

>>> Ngôi sao đầu tiên "trốn chạy" khỏi Trung Quốc vì corona

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Corona khẩu trang virus corona CĐV đeo khẩu trang MU vs Wolves Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT