Quảng cáo

CĐV Chelsea kéo nhau "trả thù" David Luiz vì chuyển sang Arsenal

Thứ sáu, 09/08/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Quyết định rời bỏ Chelsea để gia nhập đại kình địch Arsenal trong ngày cuối của TTCN mùa hè khiến David Luiz nhận làn sóng tẩy chay dữ dội từ các cổ động viên.

VIDEO: Các bàn thắng của David Luiz cho Chelsea

Arsenal vừa hoàn tất việc chiêu mộ David Luiz từ Chelsea trong những thời điểm cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè. Đối với các CĐV Pháo thủ, đây là một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự vốn không được đánh giá cao của đội bóng, tuy nhiên với các fan Chelsea, quyết định bất ngờ chuyển sang chơi cho đội bóng đại kình địch của trung vệ người Brazil chẳng khác nào một màn phản bội khó có thể chấp nhận.

David Luiz, Luiz Chelsea Arsenal, Luiz đến Arsenal, CĐV Chelsea trả thù Arsenal, David Luiz gia nhập Arsenal

Trên mạng xã hội, David Luiz lập tức gặp phải làn sóng tẩy chay dữ dội đến từ các CĐV Chelsea. Không chỉ công kích ngôi sao người Brazil trên trang cá nhân, các fan của đội chủ sân Stamford Bridge còn muốn "đánh sập" cả nhà hàng mà Luiz đang sở hữu.

Theo đó, trang fanpage của Mayfair, nhà hàng thuộc quyền sở hữu của David Luiz đã phải nhận hàng ngàn lượt chấm điểm 1 sao cùng những phản hồi tồi tệ đến từ các CĐV Chelsea.

Tài khoản có tên TripAdvisor viết: "Một trong những nơi tồi tệ nhất mà tôi từng đến. Một bữa tiệc bị hủy hoại bởi dịch vụ kém và thức ăn khủng khiếp, thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn khi một con chuột phản bội bước ra khỏi nhà bếp. Tôi sẽ không trở lại hoặc giới thiệu nơi hôi hám này với bất cứ ai khác."

"Chiếc đĩa đi kèm với một sợi tóc xoăn trong thức ăn của tôi, và dường như có cả phân chuột trên sàn nhà ..." - Một fan Chelsea không quên nhắc khéo đến mái tóc của David Luiz.

David Luiz, Luiz Chelsea Arsenal, Luiz đến Arsenal, CĐV Chelsea trả thù Arsenal, David Luiz gia nhập Arsenal

"Sẽ không giới thiệu cho bất cứ ai. Tôi đã báo cáo nhà hàng cho các cơ quan có liên quan" hay "Đồ ăn quá đắt còn chất lượng thì quá tệ" là đa số những bình luận mà trang chủ của nhà hàng Mayfair phải hứng chịu trong 24h qua.

Về phía David Luiz, chia sẻ về quyết định rời bỏ Chelsea để gia nhập Arsenal, trung vệ người Brazil cho biết: "Chu kỳ đã kết thúc ở đó."

"Trong cuộc sống của tôi, tôi luôn thích thực hiện một số thử thách. Tôi không sợ hãi và luôn muốn thử mọi thứ. Tôi nghĩ rằng không có quá nhiều cầu thủ sẽ thực hiện kiểu di chuyển này, họ có thể sẽ sợ, hoặc đại loại như thế.

Tôi chỉ đang cố gắng làm những điều lớn lao trong cuộc sống của mình, vì vậy như tôi đã nói, chu kỳ của tôi ở Chelsea đã kết thúc và bây giờ tôi rất hào hứng để bắt đầu một chương mới của cuộc đời tôi ở đây." - Luiz nói thêm.

>>> Chuyển nhượng Anh đóng cửa, bom tấn 'khuấy đảo' Ngoại hạng

>>> Liverpool vs Norwich: Vạn sự khởi đầu nan

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Luiz Luiz Chelsea Arsenal Luiz đến Arsenal CĐV Chelsea trả thù Arsenal David Luiz gia nhập Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT