Quảng cáo

Cầu thủ Pháp bị treo giò 5 năm vì cắn "của quý" đối thủ

Thứ năm, 20/02/2020 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Xuất phát từ màn cãi vã sau trận đấu, một cầu thủ bóng đá nghiệp dư ở Pháp đã bị cấm thi đấu tới 5 năm bởi hành động rất khó chấp nhận với đối thủ.

Câu chuyện thật như đùa này được Bleacher Report dẫn lại từ Le Republicain Lorrain. Cụ thể, vụ việc xảy ra sau trận hòa 1-1 giữa Terville và Soetrich ở một giải đấu nghiệp dư phía Đông Bắc nước Pháp.

Xô xát xảy ra ở bãi đỗ xe, khi cầu thủ hai bên có lời qua tiếng lại. Khi một cầu thủ của Terville có ý định hòa giải, anh đã bất ngờ bị cầu thủ Soetrich tấn công bằng cách cắn vào "của quý". Vụ va chạm khó tin này khiến cầu thủ của Soetrich cần đến 10 mũi khâu trong bệnh viện.

cam thi dau

Người gây ra hành động xấu hổ kể trên bị treo giò 5 năm khỏi tất cả các hoạt động bóng đá, còn nạn nhân cũng bị cấm thi đấu 6 tháng bởi có liên quan đến vụ đụng độ.

"Vụ việc diễn ra sau trận đấu, trong bãi đỗ xe của sân vận động. Đã xuất hiện cãi vã, căng thẳng leo thang và mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Rất hiếm khi có các án phạt dài tới vài năm. Vụ việc này hơi khó hiểu, nhưng... chắc chắn đã có một số căng thẳng, vì vậy cần phải có cách xử lý thích đáng", Emmanuel Saling, người có trách nhiệm ở quận Moselle cho biết.

Cũng bởi vụ xô xát này, hai CLB Terville và Soetrich sẽ phải nhận án phạt 200 euro và vị trừ 2 điểm.

VIDEO: Mauro Icardi mừng sinh nhật 27 tuổi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ cắn của quý đối thủ bóng đá Pháp Terville Soetrich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT