Quảng cáo

Cầu thủ 22 tuổi qua đời trong thời gian tự luyện tập ở nhà

Thứ ba, 21/04/2020 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ của Lokomotiv Moscow, Innokenty Samokhvalov vừa bất ngờ qua đời ở tuổi 22 trong thời gian tự luyện tập tại nhà.

CLB Lokomotiv Moscow vừa xác nhận một thông tin gây sốc, khi hậu vệ 22 tuổi Innokenty Samokhvalov đã bất ngờ qua đời khi đang tự luyện tập ở nhà.

"Vào ngày 20 tháng 4, hậu vệ Innokenty Samokhvalov đã qua đời. Cầu thủ bóng đá này bị ốm trong một buổi tập cá nhân. Chi tiết về thảm kịch đang được làm rõ", Goal trích lại thông báo của đội bóng nước Nga.

"Samokhvalov ra đi để lại vợ và một người con trai. FC Lokomotiv bị sốc bởi những gì đã xảy ra. Đây là một nỗi buồn rất lớn cho tất cả chúng tôi.

Kesha là một người tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người và là một người bạn tốt. Chúng tôi thực sự bị sốc bởi những gì đã xảy ra và bày tỏ lời chia buồn chân thành đến gia đình và bạn bè của anh ấy", Lokomotiv Moscow viết thêm.

Samokhvalov

Chia sẻ với truyền thông Nga, HLV Alexander Grishin của Samokhvalov cho rằng nguyên nhân cái chết của anh là do một vấn đề về tim.

"Thật kinh khủng. Các bác sĩ đã nói với chúng tôi nguyên nhân cái chết là do suy tim", Grishin nói với hãng thông tấn Nga RIA Novos.

"Nếu các bác sĩ cho phép anh ấy luyện tập thì chúng tôi phải chắc chắn rằng anh ấy không gặp vấn đề gì về sức khỏe", HLV của Samokhvalov nói thêm.

Hiện tại, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bóng đá ở Nga vẫn đang bị hoãn vô thời hạn. Cách lệnh giãn các xã hội cũng đang được thực hiện khiến các cầu thủ chỉ có lựa chọn duy nhất là tự tập luyện ở nhà.

VIDEO: Chủ tịch Brighton nói về ngày Premier League trở lại

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ qua đời Innokenty Samokhvalov Lokomotiv Moscow
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo