Quảng cáo

Cậu bé 6 tuổi đánh bại chó dữ cứu em nhận đai vô địch Boxing thế giới

Thứ sáu, 17/07/2020 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Hóa thân thành siêu anh hùng để cứu mạng cô em gái nhỏ, cậu bé 6 tuổi Bridger Walker đã được Hội đồng Boxing Thế giới (WBC) trao tặng một chiếc đai vô địch.

Cậu bé Bridger Walker đang là cái tên nổi tiếng trên toàn thế giới, sau hành động dũng cảm cậu làm để cứu mạng em gái mình. Cụ thể, khi chứng kiến em gái bị chó dữ tấn công, Bridger Walker đã dũng cảm nhảy vào ngăn cản.

Cậu nhóc 6 tuổi dùng mọi cách để kéo em gái mình tránh xa sự hung ác của con vật, mặc cho chính mình bị tấn công với một vết rạch dài trên mặt. Sau đó nhờ có sự can thiệp của người lớn, em gái của Bridger không chịu tổn thương, còn bản thân cậu cần đến 90 mũi khâu và một cuộc phẫu thuật chỉnh hình.

Bridger Walker

Những lời nói của Bridger Walker sau sự việc kinh hoàng này cũng khiến toàn thế giới phải ngỡ ngàng. Bridger cho biết: "Nếu ai đó phải chết, con nghĩ người đó nên là con."

Hành động của Bridger Walker lập tức nhận được lời tán dương từ cộng đồng mạng trên toàn thế giới. Không chỉ có thế, Hội đồng Boxing Thế giới (WBC) đã quyết định ghi nhận sự dũng cảm của Bridger khi trao tặng cậu bé một chiếc đai vô địch danh dự.

"Chúng tôi rất vinh dự khi trao tặng chàng trai 6 tuổi, Bridger Walker chiếc đai vô địch danh dự WBC sau hành động dũng cảm và nhân ái vừa qua. Bridger, cháu chính là một anh hùng", Twitter chính thức của WBC vinh danh Bridger Walker.

WBC

Rất nhiều người nổi tiếng khác, như ngôi sao Hollywood Anne Hathaway hay "Captain America" Chris Evans cũng đã lên mạng xã hội và dành những lời khen ngợi cho hành động của quả cảm Bridger Walker.

>>> Thành Lê: 'Để xem Martin Nguyễn thắng tôi bằng cách nào?'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boxing vô địch Boxing WBC Bridger Walker cậu bé 6 tuổi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT