Quảng cáo

Bruno Fernandes đã ở đâu khi Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016?

Thứ bảy, 11/07/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes hiện đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới, tuy nhiên cách đây 4 năm, anh thậm chí không có tên trong danh sách ĐT Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016.

Việc Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch EURO 2016 là điều ít người có thể đoán trước, nhất là sau khi chứng kiến màn trình diễn thiếu thuyết phục của hàng công đội bóng này ở giải đấu trên đất Pháp. Đội hình của Bồ Đào Nha năm đó cũng không được đánh giá cao, bởi ngoài đội trưởng Cristiano Ronaldo, trong tay của HLV Fernando Santos chỉ có những cái tên không mấy ấn tượng như Nani, Joao Mario hay cầu thủ trẻ Renato Sanches.

Bruno Fernandes, ngôi sao đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo MU không có tên trong thành phần của tuyển Bồ Đào Nha dự EURO 2016. Thời điểm đó, Bruno vẫn chỉ đang là một cầu thủ trẻ mới 21 tuổi và chơi bóng cho CLB Udinese ở Serie A.

bruno fernandes

Chia sẻ với Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha về thời khắc lịch sử, Bruno Fernandes cho biết anh đã ăn mừng như điên dại sau khi ĐTQG lên ngôi ở EURO 2016:

"Tôi đã ở một khách sạn trong trại huấn luyện với Udinese và cá cược cùng hai người đồng đội Thomas Heurtaux và Cyril Théréau người Pháp.

Tôi nhớ đã xem trận đấu đó một mình trong phòng của tôi. Những người khác đang xem nó trên một màn hình khổng lồ. Tôi nói không, tôi sẽ xem trận đấu một mình trong phòng vì sợ sẽ mang lại xui xẻo, vì vậy hãy để tôi ở lại đây.

Tôi ở trong phòng một mình. Khoảnh khắc mà ĐT Bồ Đào Nha ghi bàn tôi đã chạy khắp khách sạn. Tôi chạy đến nơi tất cả các đồng đội đang theo dõi trận đấu và la hét suốt từ phòng tôi đến nơi họ đang ở!

Tôi thực sự ngây ngất còn hai anh chàng người Pháp rõ ràng bị tổn thương. Tôi nghĩ rằng là một người Bồ Đào Nha, bất kể bạn có tham gia vào thành công của đội tuyển hay không, bạn phải cảm thấy tự hào."

VIDEO: Eder lập siêu phẩm giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Bồ Đào Nha EURO 2016 Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT