Quảng cáo

Bị khiêu khích, Rooney tát 'sấp mặt' nhà vô địch WWE

Thứ hai, 04/05/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận những lời lẽ khó nghe của King Barrett, ngôi sao của MU Wayne Rooney đã dạy cho nhà vô địch WWE một bài học.

VIDEO: Bị khiêu khích, Rooney tát 'sấp mặt' nhà vô địch WWE (Nguồn: YouTube)

Tình huống diễn ra ở chương trình Raw của giải đấu vật tự do Mỹ WWE hồi năm 2015. Thời điểm đó, Wayne Rooney vẫn còn đang thi đấu cho Manchester United và đến dự khán một sự kiện của WWE.

Câu chuyện mở đầu khi King Barrett, một trong những siêu sao hàng đầu của WWE buông lời lẽ thách thức đội trưởng của MU.

"Tôi muốn gửi lời đến Wayne Rooney. Đây là nhẫn của những nhà vô địch thực thụ, nó có giá trị hơn nhiều so với những gì anh làm được ở Manchester United"King Barrett gây sự với Rooney.

"Tại sao anh lại nhìn tôi như thể muốn ăn tươi nuốt sống tôi như thế? Tôi muốn anh bước lên đây và chiến đấu như những người đàn ông. Tôi muốn thách đấu anh nhưng sợ những đứa trẻ của anh phải chứng kiến cảnh ông bố thất bại thảm hại. Vì thế, hãy biến đi và dành thời gian mà luyện tập bóng đá."

rooney

Nhận những lời thách thức từ đối phương, Rooney không tỏ ra cay cú. Thay vào đó, tận dụng lúc Barrett đi xuống khán đài, đội trưởng của MU đã tặng cho đối phương một cái tát trời giáng khiến toàn bộ khán giả ồ lên vì phấn khích.

Đô vật người Anh Wade Barrett là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất tại WWE. Anh có 5 lần vô địch WWE Intercontinental Championship. Những chiến thắng liên tiếp khiến Barrett tự gọi mình là nhà vua và từ đó lấy tên là King Barrett.

>>> Siêu đô vật WWE hôn vợ đối thủ ngay trên sàn đấu

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật video võ thuật WWE đấu vật Mỹ Rooney King Barrett
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo