Quảng cáo

Barca vs Getafe: Hiểm họa đón chờ

Thứ bảy, 15/02/2020 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Đón tiếp đội bóng có phong độ rất cao là Getafe sẽ không phải thử thách đơn giản cho Barca tại vòng 24 La Liga.

VIDEO: Bàn thắng của Ansu Fati tại Champions League

Barcelona vẫn đang phải bám đuổi Real Madrid tại La Liga, với khoảng cách 3 điểm ít hơn. Trong hoàn cảnh vòng knock-out Champions League đã đến gần, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục gặp bất lợi khi mới đây, họ chính thức phải chia tay Dembele đến hết mùa vì chấn thương.

Nội bộ lục đục, các trụ cột trên hàng công chấn thương dài hạn, có lẽ điểm tựa duy nhất để Barca vượt qua khó khăn lúc này là cảm hứng của Lionel Messi. Đón tiếp Getafe ở vòng 24 La Liga, Barca tiếp tục cần Messi tỏa sáng để vượt qua đối thủ khó nhằn.

Barca dự định sẽ bổ sung thêm tân binh nhằm thay thế Dembele, tuy nhiên trước khi điều đó xảy đến, họ cần phải tìm ra cách để kiếm 3 điểm trước Getafe tối thứ 7 tuần này.

barca vs getafe

Với Getafe, 4 chiến thắng liên tiếp trước Leganes, Betis, Athletic Bilbao và Valencia giúp đội bóng này đang bay cao trên bảng xếp hạng La Liga. Với 42 điểm, đội chủ sân Afonso Perez đang đứng thứ 3 và chỉ kém Barcelona 7 điểm.

Mùa giải năm ngoái, Getafe cũng thành công khi cán đích La Liga ở vị trí thứ 5, điều mang đến cho họ tấm vé dự Europa League mùa này và sẽ đụng độ với Ajax ở vòng 32 đội vào thứ 5 tuần sau.

Nhưng trước đó, ở chuyến hành quân đến Nou Camp của Barca, Getafe chắc chắn là đội bị đánh giá thấp hơn. Mặc dù vậy, trong thời điểm đối thủ đang không có sự ổn định, những vị khách hoàn toàn có thể tận dụng điều đó để tiếp tục làm nên bất ngờ.

Đội hình dự kiến

Barca: Ter Stegen; Roberto, Umtiti, Pique, Alba; Arthur, Busquets, De Jong; Fati, Griezmann, Messi.

Getafe: Soria; Cabaco, Dakonam, Etxeita, Olivera; Cucurella, Maksimovic, Arambarri, Nyom; Molina, Mata.

Dự đoán kết quả: Barca 1-1 Getafe

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Getafe La Liga Barca Getafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT