Quảng cáo

Man City nhận thêm "cái tát" ở Ngoại hạng Anh?

Thứ bảy, 15/02/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Bị cấm thi đấu 2 mùa ở Champions League có thể chưa phải điều tồi tệ nhất Man City phải chịu vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Man City vừa chính thức bị cấm thi đấu 2 mùa giải ở Cúp châu Âu vì vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính. Các thống kê chỉ ra rằng đội chủ sân Etihad đã có nhiều gian dối trong các báo cáo tài chính của mình để lách luật, và điều đó khiến họ phải chịu án phạt rất nặng từ UEFA.

Mặc dù vậy, phạt 30 triệu euro và cấm 2 năm ở Champions League chưa phải là tất cả những gì nửa xanh thành Manchester phải hứng chịu. Theo Independent, ban tổ chức Ngoại hạng Anh cũng đang vào cuộc và chuẩn bị ra án phạt cho đội đương kim vô địch.

Việc Man City vi phạm luật công bằng tài chính ảnh hưởng tới đấu trường châu Âu, và điều tương tự cũng xảy ra đối với Ngoại hạng Anh. Mức độ nghiêm trọng của vấn đề này nhiều khả năng sẽ lại dẫn tới một án phạt nặng nữa cho đội chủ sân Etihad.

man city

Theo tiết lộ từ Independent, Man City nhiều khả năng sẽ bị trừ điểm ở các mùa giải tới tại Ngoại hạng Anh. Nếu điều này trở thành sự thực và một án phạt nặng tay được Premier League đưa ra, có thể đây sẽ là đoạn kết buồn của một triều đại.

Ngay sau khi án phạt dành cho Man City được công bố, báo chí châu Âu đồng loạt lo ngại viễn cảnh một màn tháo chạy sẽ diễn ra ở Etihad. Bản thân HLV Pep Guardiola mới đây từng khẳng định có thể rời Man City nếu không có được thành công, trong khi những ngôi sao không đời nào ở lại một đội bóng bị cấm dự cúp châu Âu ít nhất 2 mùa.

>>> Đội bóng Anh nào sẽ thay Man City đá Champions League?

VIDEO: Man City đánh bại Dinamo Zagreb ở Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Cúp C1 Champions League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT