Quảng cáo

Barca chú ý! Messi có thể ra đi ngay cuối mùa

Thứ sáu, 06/09/2019 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ chính CLB Barca, đội trưởng Lionel Messi hoàn toàn có thể rời đội bóng ngay ở cuối mùa bóng năm nay.

VIDEO: Ronaldo, Messi và dàn sao quy tụ quảng bá World Cup 2022

Mới đây, tờ AS của Tây Ban Nha vừa công bố một thông tin có thể khiến các CĐV Barca lo lắng. Cụ thể, siêu sao Lionel Messi hoàn toàn có thể rời Barcelona ngay cuối mùa giải năm nay, dù hợp đồng của anh với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn đến năm 2021.

Trong bản hợp đồng hiện tại giữa siêu sao người Argentina và CLB Barca, có một điều khoản cho phép Messi được ra đi vào cuối mỗi mùa bóng, kể từ khi anh 32 tuổi. Theo tiết lộ từ El Pais, mọi quyết định giờ phụ thuộc vào mong muốn và cảm giác của Messi sau mỗi mùa bóng tại sân Nou Camp.

Messi, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, Barca, Messi rời Barca, Barcelona, chuyển nhượng hôm nay

Tờ El Pais trích lại thông báo từ phía Barca: "Chúng tôi chấp nhận rằng Messi có thể dừng lại bất kể khi nào anh ấy muốn, vào cuối của mỗi mùa giải, và điều đó sẽ được cả đôi bên vui vẻ chấp nhận."

Cũng theo tờ El Pais, Lionel Messi không phải là cầu thủ đầu tiên được hưởng chính sách này ở Barca. Trước Messi, những biểu tượng của đội bóng như Andres Iniesta, Carles Puyol và Xavi cũng từng được trao toàn quyền quyết định việc đi hay ở. Thỏa thuận giữa Barca và những cầu thủ kể trên, cũng như Messi dựa hoàn toàn vào sự tin tưởng mà đội bóng xứ Catalan dành cho các công thần.

Theo một số nguồn tin khác, dù Messi được toàn quyền quyết định việc đi hay ở nhưng sẽ rất khó có chuyện anh ra đi vào cuối mùa bóng năm nay, vấn đề nằm ở mức lương cao ngất ngưởng của siêu sao năm nay 32 tuổi.

>>> HLV Brazil: "Chỉ Ronaldo và Messi xuất sắc hơn Neymar"

>>> HLV Lippi tuyên bố nghỉ việc nếu không đưa Trung Quốc đến World Cup

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng tin chuyển nhượng Barca Messi rời Barca Barcelona chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo