Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/9: Biến lớn, Juventus thâu tóm bộ 3 MU

Thứ năm, 05/09/2019 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Biến lớn, Juventus thâu tóm bộ 3 MU; Siêu tiền vệ cập bến Old Trafford ở phiên chợ đông, MU nhận cú hích từ bom tấn 150 triệu là tin chuyển nhượng tối 5/9.

Video: Những pha cứu thua cực dị của De gea

Biến lớn, Juventus thâu tóm bộ 3 MU

Và theo nguồn tin từ Gazzetta Dello Sport, Juventus đã bắt đầu vươn "vòi bạch tuộc" tới đại bản doanh Old Trafford của Man United. Theo đó, "Lão bà thành Turin" đã lên lên kế hoạch đánh cướp 3 ngôi sao khủng của Quỷ đỏ. Cụ thể, cái tên đầu tiên mà Juventus nhắm đến đó chính là David de Gea người chưa ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Tương tự, Juventus cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Eric Bailly. Với sự xuất hiện của Harry Maguire, đồng thời HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt niềm tin vào tài năng trẻ Axel Tuanzebe, cơ hội ra sân của Bailly đang hẹp dần. Cuối cùng, Nemanja Matic có thể chuyển tới khoác áo Juventus khi anh sớm bị Solskjaer loại khỏi đội hình chính để nhường chỗ cho Scott McTominay.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Siêu tiền vệ cập bến Old Trafford ở phiên chợ đông

Bruno Fernandes đã công khai bày tỏ mong muốn chia tay Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Anh đăng đàn tuyên bố: "Ai cũng biết tôi muốn thi đấu ở Premier League, nhưng quyết định thuộc về Chủ tịch đội bóng".

Khả năng Bruno Fernandes rời khỏi Sporting Lisbon vẫn khá cao. Khi mà hàng tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford bộc lộ không ít thiếu sót sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, nhiều nguồn tin khẳng định, Man United sẽ trở lại hỏi mua Bruno Fernandes vào mùa Đông. Daily Mail tiết lộ, Man United đã sẵn sàng bỏ số tiền 90 triệu bảng để có được sự phụ vụ của Bruno Fernandes.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,

MU nhận cú hích từ bom tấn 150 triệu

Man United có kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, và vừa nhận được tin vui từ phía ngôi sao trẻ người Anh. Cụ thể, Jadon Sancho bóng gió về khả năng trở lại Premier League, mà không quan tâm đến La Liga.

Những phát biểu của Jadon Sancho là động thái tích cực đối với Man United, trong nỗ lực ký hợp đồng với cựu tài năng của Man City. Man United có kế hoạch mua Jadon Sancho ở mức giá 100~120 triệu bảng. Dù vậy, Dortmund cho biết chỉ để anh ra đi với giá 150 triệu bảng.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Liverpool tiếp tục nhắm thủ môn

Theo Daily Mail, Liverpool đang theo dõi sát sao thủ môn của Trabzonspor, Ugurcan Cakir. Nguồn tin từ ấn phẩm này cho biết các tuyển trạch viên của The Kop đã có mặt để theo dõi màn trình diễn của Cakir trong cuộc đối đầu với Fenerbahce vào cuối tuần qua, và họ khá ấn tượng với những gì đã được chứng kiến. Cakir đã có đến 8 pha cứu thua trận này.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng 2019 chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng barca chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT