Quảng cáo

Barca bán 'linh hồn' lần đầu tiên trong lịch sử

Thứ tư, 22/04/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải năm sau, sân nhà và cũng là biểu tượng của Barcelona, Nou Camp sẽ có tên gọi mới lần đầu tiên trong lịch sử.

Kể từ khi được xây dựng và đi vào sử dụng năm 1957, SVĐ Nou Camp của Barcelona chưa từng sử dụng bất cứ tên gọi khác nào. Với sức chứa lên đến 99.000 chỗ ngồi, sân Nou Camp được coi là một trong những chảo lửa cuồng nhiệt nhất ở châu Âu, đồng thời là biểu tượng của gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên trong mùa giải tới, sân Nou Camp sẽ lần đầu tiên có một tên gọi mới. Barca đã quyết định bán lại tên sân nhà của đội bóng trong vòng 1 mùa giải và toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp vào công tác phòng chống đại dịch Covid-19.

barca

"Doanh thu sẽ được sử dụng để tài trợ cho các dự án nghiên cứu và cuộc chiến trên toàn thế giới chống lại đại dịch", thông báo từ CLB Barcelona.

"Chúng tôi rất vui khi có thể sử dụng sáng kiến ​​này, cung cấp một biểu tượng như tên của sân vận động của chúng tôi đến các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu liên kết và như vậy, góp phần vào cuộc chiến chống lại Covid-19", Jordi Cardoner, phó chủ tịch của FC Barcelona và Barca Foundation cho biết.

Cũng theo ông Jordi Cardoner, các đối tác có thể kéo dài thỏa thuận sử dụng tên của SVĐ Nou Camp với hợp đồng có thể lên tới 25 năm. Barca Foundation là đơn vị phụ trách việc tìm nhà tài trợ mới cho sân Nou Camp.

VIDEO: Những khoảnh khắc đẹp của Barca mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca nou camp barcelona barca bán sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT