Quảng cáo

'Bàn thắng ma' dị nhất thế giới, hai đội cùng ghi bàn và cái kết 'há hốc mồm'

Thứ bảy, 04/12/2021 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Pha ghi bàn trong trận đấu giữa Hadjuk Split và Slaven Belupo là một trong những bàn thắng ảo diệu nhất mà khán giả cũng như các cầu thủ đều khó tin vào mắt mình.

Pha bóng diễn ra trong trận đấu giữa Hadjuk Split và Slaven Belupo tại giải VĐQG Croatia. Split đã dẫn trước từ phút 14 và đến khi thời gian của trận đấu còn chưa từng 20 phút, Slaven Belupo có cơ hội cực tốt để gỡ hòa.

Từ một tình huống ném lên sai lầm của thủ môn Hadjuk Split, tiền đạo Slaven Belupo chớp cơ hội dứt điểm cực nhanh. Thủ thành của đội chủ nhà lao về rất nhanh nhưng góc quay cho thấy anh ta không thể ngăn chặn bàn thua. 

ban thang ma
Pha bóng dẫn đến 'bàn thắng ma'. Ảnh chụp màn hình

Toàn đội Slaven Belupo ôm nhau ăn mừng trong khi đó, hậu vệ của Hadjuk Split bất ngờ phá bóng lên và chỉ sau vài lần chạm bóng, tiền đạo của đội chủ nhà dễ dàng ghi bàn vào lưới trống, tạo nên một khung cảnh hết sức kỳ lạ khi cầu thủ đôi bên đều đang ăn mừng.

Rốt cuộc ánh sáng đã đánh lừa tất cả. Cú sút ban đầu của cầu thủ Slaven Belupo đã bị thủ môn đối phương cản được và đẩy đúng cột dọc, vì thế bàn thắng phía sau của Hadjuk Split mới là pha lập công hợp lệ và đội chủ nhà giành được chiến thắng 2-0.

VIDEO: 'Bàn thắng ma' dị nhất thế giới, hai đội cùng ghi bàn và cái kết 'há hốc mồm'

Quả penalty kịch tính nhất thế giới, thủ môn 'bay như chim' và cái kết hụt hẫng

Quả penalty khó chịu nhất thế giới, chạy đà từ giữa sân và cái kết 'ối dồi ôi'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bóng đá video hài hước bàn thắng ma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT