Quảng cáo

'Anh em của MU' thắng trận đấu đắt giá nhất hành tinh

Thứ hai, 08/02/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Tampa Bay Buccaneers đánh bại Kansas City Chief ở trận Super Bowl để trở thành nhà tân vô địch giải bóng đá Mỹ NFL.

Sáng 8/2 (giờ Việt Nam), trận chung kết của giải bóng đá Mỹ NFL với tên gọi Super Bowl diễn ra trên SVĐ Raymond James, Florida, Mỹ giữa hai đội bóng Tampa Bay Buccaneers và Kansas City Chief.

Ở trận đấu này, dù là đội bị đánh giá yếu hơn nhưng Buccaneers đã xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch với tỷ số 31-9 (7-3, 14-3, 10-3, 0-0) để trở thành đội đầu tiên trong lịch sử vô địch NFL ngay trên sân nhà. Đây cũng lần thứ hai trong lịch sử đội bóng đến từ Florida thắng ở một trận Super Bowl.

Tampa Bay Buccaneers
Tampa Bay Buccaneers đánh bại Kansas City Chief ở trận Super Bowl. Ảnh: Getty

Ngôi sao của trận đấu này tiếp tục là cái tên quen thuộc Tom Brady, người có mùa giải đầu tiên chơi bóng cho Buccaneers. Siêu sao năm nay đã 43 tuổi tiếp tục thể hiện màn trình diễn chói sáng, làm lu mờ Patrick Mahomes phía bên kia chiến tuyến để có lần thứ 7 nâng cúp sau 10 lần tham dự Super Bowl. Thành tích vô tiền khoáng hậu của Tom Brady một lần nữa khẳng định anh là cầu thủ bóng đá Mỹ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Tampa Bay Buccaneers là đội bóng thuộc sở hữu của nhà Glazer, tức họ có cùng một chủ với CLB Manchester United của Anh. Tính cả chiến thắng ở Super Bowl 2021, Tampa Bay Buccaneers có 2 lần dự Super Bowl với tỷ lệ chiến thắng 100%. Đội thắng nhiều Super Bowl nhất lịch sử hiện tại New England Patriots, đội bóng cũ của Tom Brady.

Bóng đá Mỹ là môn thể thao được ưa chuộng nhất của người Mỹ và Super Bowl luôn là trận đấu thể thao thường niên lớn và đắt giá nhất hành tinh. Cùng với chung kết UEFA Champions League, đây là hai trận đấu thể thao có lượng người theo dõi lớn nhất thế giới hàng năm.

Lịch thi đấu Australian Open 2021

Huyền thoại MU: ’30 năm nữa Liverpool mới vô địch’

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super Bowl bóng đá Mỹ MU nhà Glazer Tom Brady
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo