Quảng cáo

5 tiền vệ trung tâm hay nhất Ngoại hạng Anh: Bruno trên tài Maddison

Thứ ba, 16/06/2020 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Sức nóng của giải Ngoại hạng Anh đang được đẩy lên hơn bao giờ hết, khi giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh chuẩn bị khởi tranh trở lại. Cùng đi tìm 5 tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất đang chơi ở giải đấu này.

5. JAMES MADDISON

maddison

Có thể nói, vị trí thứ 3 của Leicester tính đến thời điểm hiện tại có dấu ấn rất lớn của James Maddison. Đeo áo số 10 của đội chủ sân King Power và cũng chơi ở vị trí là trái tim của đội bóng, sự thăng hoa của tiền vệ người Anh trong mùa giải này đang góp công lớn giúp "bầy cáo" bay cao và đang có cơ hội rất lớn kết thúc mùa giải trong top 4 chung cuộc.

Phong độ ấn tượng của Maddison thêm một lần được khẳng định khi anh liên tục được theo đuổi bởi các đội bóng lớn, đặc biệt là Manchester United.

4. BRUNO FERNANDES

bruno fernandes

MU đang có được sự tiến bộ vượt bậc kể từ thời điểm tháng 1 năm nay, và chất xúc tác cho phong độ cao của "quỷ đỏ" không ai khác ngoài Bruno Fernandes.

Chân ướt chân ráo đến nước Anh trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông, tiền vệ người Bồ Đào Nha sớm đập tan mọi hoài nghi để liên tục tỏa sáng. Sau 5 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh, Bruno có 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Có lẽ đối với CĐV Man Utd lúc này, có Pogba hay không cũng không còn quan trọng nữa.

3. JORDAN HENDERSON

Henderson

Thủ lĩnh của Liverpool xứng đáng lọt top những cầu thủ hay nhất tại giải Ngoại hạng Anh, dù cho anh chưa bao giờ thực sự được đánh giá cao. Với thái độ thi đấu chuyên nghiệp, tinh thần nỗ lực đến cùng và không thể bỏ qua những phẩm chất chơi bóng ấn tượng, Henderson vẫn đang dẫn dắt Liverpool trải qua một mùa giải xuất sắc nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Nếu cùng Liverpool lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Henderson xứng đáng nhận được sự công nhận như là một trong những cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn nhất mà Liverpool từng có.

2. N'GOLO KANTE

Kante

Sau một mùa bóng gặp đôi chút vấn đề dưới sự dẫn dắt của Maurizio Sarri, Kante đã trở lại là chính mình và thậm chí còn toàn diện hơn dưới bàn tay HLV Frank Lampard. Vẫn thi đấu với thể trạng gần như không bao giờ biết mệt mỏi, Kante mùa này còn ghi dấu ấn đậm nét trên mặt trận tấn công của Chelsea, với bằng chứng là 3 bàn thắng anh đã ghi được ở sau 18 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở Chelsea, dù bất cứ cầu thủ nào chơi dưới sức, Kante vẫn đứng đó là trình diễn thứ bóng đá đỉnh cao.

1. KEVIN DE BRUYNE

kevin de bruyne

Nếu như Kante là một trong những thương vụ thành công nhất của Chelsea, thì De Bruyne lại là sai lầm đáng quên nhất của đội bóng này trên thị trường chuyển nhượng.

Không có gì phải bàn cãi khi xếp ngôi sao người Bỉ là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh hiện tại, nếu không muốn nói anh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Nhãn quan tuyệt vời, những đường chuyền sắc lẹm hay những cú sút xa căng như kẻ chỉ của Kevin De Bruyne vẫn luôn là ác mộng của tất cả các đội bóng phải đối đầu với Man City.

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh De Bruyne Kante Maddison Bruno Fernandes Henderson top 5 tiền vệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT