Quảng cáo

10 "bom tấn" đắt giá nhất mọi thời đại: Sự khác biệt Ronaldo

Thứ năm, 04/07/2019 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Không phải cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới nhưng Ronaldo vẫn tạo nên sự khác biệt trong danh sách top 10 hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại.

VIDEO: Atletico công bố "bom tấn" Joao Felix

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 đang diễn ra vô cùng sôi động. Cho tới lúc này, hàng loạt bom tấn đã được các CLB lớn chính thức công bố, trong đó không thể không kể đến những cái tên như Eden Hazard, Luka Jovic, Wan-Bissaka, Rodri hay mới nhất là Joao Felix.

Mới đây, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã đưa ra danh sách top 10 phi vụ chuyển nhượng đắt giá nhất mọi thời đại. Trong đó, hai bom tấn mới nhất trong hè này là Eden Hazard và Joao Felix cũng góp mặt.

chuyển nhượng, kỷ lục chuyển nhượng, neymar, ronaldo, joao felix, hazard, 10 bom tấn đắt giá nhất lịch sử

Đứng số 1 đương nhiên là Neymar, cầu thủ chuyển từ Barca đến PSG cách đây 2 năm với mức phí lên đến 222 triệu euro. Bên cạnh đó, cầu thủ xếp thứ 2 trong danh sách này tiếp tục là một cái tên của gã nhà giàu nước Pháp, đó là Kylian Mbappe.

chuyển nhượng, kỷ lục chuyển nhượng, neymar, ronaldo, joao felix, hazard, 10 bom tấn đắt giá nhất lịch sử

Trường hợp thú vị nhất trong 10 bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha dù không phải cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất nhưng vẫn khẳng định anh khác biệt so với phần còn lại, khi một anh chiếm tới 2 vị trí trong danh sách này. Theo đó, Ronaldo "phiên bản 2009" khiến Real Madrid bỏ ra 94 triệu euro để chiêu mộ từ MU, trong khi Juventus mất tới 117 triệu để có được "phiên bản" của CR7 năm 2018.

>>> CHÍNH THỨC: Atletico nổ bom tấn khủng hơn Eden Hazard

>>> Giã từ ĐT Argentina hay không? Messi đã chính thức lên tiếng

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng kỷ lục chuyển nhượng neymar ronaldo joao felix hazard 10 bom tấn đắt giá nhất lịch sử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT