Quảng cáo

Thua thảm, Bruno Fernandes chấp nhận bị CĐV Man Utd sỉ nhục

Chủ nhật, 08/05/2022 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại sốc trước Brighton tại Premier League khiến những ngôi sao Manchester United bị CĐV chỉ trích.

Manchester United từng giành chiến thắng thuyết phục trước Brentford cách đây ít ngày. Những tưởng đó là bàn đạp nhằm giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục thi đấu thăng hoa khi gặp Brighton nhưng các học trò HLV Ralf Rangnick đã khiến người hâm mộ cảm thấy sốc.

Trên sân khách, nửa đỏ thành Manchester nhận trận thua thảm 0-4 trong một ngày thi đấu bạc nhược. Man Utd có thể thất bại nhưng cái cách họ cúi mặt về nhà là điều không ai có thể chấp nhận. Người hâm mộ đội bóng có lý do lên tiếng chỉ trích các cầu thủ sau thảm họa trên sân vận động Falmer.

Sự nhục nhã của Man Utd lên đến đỉnh điểm khi những ngôi sao khoác áo câu lạc bộ bị chính người hâm mộ đội nhà chế giễu. Theo đó trong hiệp 2, CĐV Man Utd phẫn nộ cùng hô hào 'Tất cả các người không xứng đáng khoác lên mình màu áo câu lạc bộ này'.

Câu nói ấy tuy chua chát nhưng khẳng định rõ sự thật các cầu thủ thi đấu trước Brighton đang khiến màu áo Man Utd mất đi giá trị. Sau trận đấu, một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất nhưng lại "tàng hình" trước Brighton là Bruno Fernandes chua chát thừa nhận sự bất lực.

Thua thảm, Bruno Fernandes thừa nhận sự bất tài trong màu áo Man Utd 134426
Bruno và các đồng đội chơi tệ hại trước Brighton.

Dù không muốn nhưng tiền vệ mang quốc tịch Bồ Đào Nha tán đồng cách nói của CĐV: "Với những gì toàn đội thi đấu ngày hôm nay, với những gì mà tôi thể hiện ngày hôm nay, điều đó cho thấy chúng tôi không xứng đáng thi đấu trong màu áo Man Utd. Tôi thừa nhận những lời chế giễu từ CĐV".

"Kết quả của trận đấu là không thực sự tốt. Brighton đã chơi tốt trước chúng tôi và họ xứng đáng giành chiến thắng này. Chúng tôi thì xứng đáng nhận về vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng. Kết quả này khiến chúng tôi phải xem xét và cảm thấy xấu hổ vì tất cả chưa đủ tốt. Toàn đội cần phải làm tốt hơn nữa".

Man Utd đã chính thức không còn cơ hội góp mặt tại Champions League vào mùa giải sang năm. Kết quả này nhiều khả năng tạo nên hệ lụy dây chuyền ở Old Trafford. Điều đáng lo ngại đầu tiên nằm ở việc Cristiano Ronaldo có thể cân nhắc chia tay câu lạc bộ.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT