Quảng cáo

Ronaldo gay gắt bảo vệ con trai trước những công kích

Thứ bảy, 09/04/2022 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến con trai bị dư luận chỉ trích, Cristiano Ronaldo đã ra mặt phản bác đầy gay gắt khiến người hâm mộ im tiếng.

Cristiano Ronaldo có 4 đứa con, trong đó Cristiano Ronaldo Jr là người anh lớn. Tháng 7 tới, cậu cả nhà Ronaldo sẽ bước sang tuổi 12. Ở giai đoạn này, không mấy khó hiểu nếu Ronaldo Jr cho phép bản thân tập thói quen ăn mặc sành điệu. Song, mới đây, chàng quý tử này vừa bị dư luận chỉ trích do cách phối đồ thiếu nhất quán.

Theo đó, mẹ của Ronaldo là bà Maria Dolores đã đăng một bức ảnh trên Instagram bên cạnh cháu trai của mình. Trong tấm ảnh này, "Ronaldo con" gây chú ý vì vừa mặc áo khoác Nike vừa mang tất Adidas. Việc khoác lên mình 2 hãng thời trang đối thủ khiến người hâm mộ công kích Ronaldo Jr.

Ronaldo gay gắt bảo vệ con trai trước những công kích 125978
Bức ảnh giữa bà Maria Dolores và cháu nội.

Ronaldo có một hợp đồng tài trợ lớn cùng Nike với giao kèo đầu tiên đến vào năm 2003, khoảng thời gian CR7 gia nhập Manchester United từ Sporting Lisbon, Đến năm 2016, Ronaldo ký thỏa thuận trọn đời đầy giá trị cùng Nike. Giá trị của bản hợp đồng ấy lên đến 780 triệu bảng Anh.

Cầu thủ 37 tuổi được mặc trang phục độc quyền của Nike nên có thể nói CR7 là nhân vật đại diện cho hãng thể thao này. Do đó đã xuất hiện câu hỏi liên quan đến sự pha trộn các thương hiệu của Ronaldo Jr. Cậu nhóc đáng lẽ phải theo cha mình, hạn chế diện phụ kiện Adidas và tránh việc gây tranh cãi khi khoác lên mình bộ đồ của hai thương hiệu thể thao thù địch nổi tiếng.

Dù vậy, chứng kiến con cưng bị mỉa mai, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bảo vệ. Cụ thể, Ronaldo đã để lại một bình luận đánh trả gay gắt: "Con trai tôi mặc những gì mà nó yêu thích chứ không phải mặc theo những gì các người yêu cầu".

Động thái này của Ronaldo khiến những người hay săm soi phải im tiếng. Quả thực, làm người nổi tiếng không dễ, điều này càng đúng đối với một cậu nhóc mới lớn như Ronaldo Jr. Nhất cử nhất động của cậu nhóc đều bị người xung quanh chú ý và phán xét.

Vì mang cái mác con trai của Ronaldo, quý tử 11 tuổi này sẽ tiếp tục trở thành nhân vật tâm điểm được người hâm mộ bàn tán.

Sau khi ông bố nổi tiếng trở về đội bóng cũ Man Utd, cậu con trai cả Cristianinho của CR7 cũng nhanh chóng gia nhập lò đào tạo trẻ của MU để rèn luyện khả năng chơi bóng.

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Ronaldo Jr Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT