Kết quả: Giao hữu AOE Việt Trung ngày thứ nhất

Thứ sáu, 08/03/2019 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những nội dung chính được thi đấu trong ngày hôm nay sẽ là 4v4 Shang thuần tiễn, Solo Death Match, 2vs2 Sang thuần tiễn và kèo Assyrian/Yamato

Như đã đưa tin tới bạn đọc trong những bài viết trước đây, ngày hôm nay 8/3 những trận đấu đầu tiên trong giải đấu giao hữu AOE Việt Trung 2019 chính thức được khởi tranh. Nội dung thi đấu chủ yếu xoay quanh các thể loại cung R như: 4v4 Shang thuần tiễn, Solo Death Match, 2vs2 Sang thuần tiễn và kèo Assyrian/Yamato.

Kèo 4vs4 Shang thuần tiễn:

Kết quả các kèo đấu:

4vs4 Shang Thuần Tiễn:

Việt Nam: Chim Sẻ Đi Nắng – BiBi – Chipboy – Quýt

Trung Quốc: Shenlong – Tiểu Thủy Ngư – Tiểu Hòa Ca – Đổ Thánh

Với nội dung sở trường của mình, các game thủ Trung Quốc đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong kèo đấu 4vs4 Shang Thuần Tiễn, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0.

Solo Death Match:

Việt Nam: BiBi

Trung Quốc: Dưa Chua

Kết thúc kèo đấu 4vs4 Shang Thuần Tiễn, BiBi bước vào trận chiến với Death Match với đại diện của AOE Trung Quốc - Dưa Chua. Suýt chút nữa game thủ tới từ Việt Nam đã làm nên chuyện trước đối thủ được đánh giá là ông hoàng của thể loại Death Match. Trong trận chung kết, với đăng cấp của mình, Dưa Chua đã liên tục dồn ép BiBi đến mức không thở được. Qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.

2vs2 Shang Thuần Tiễn:

Việt Nam: Chim Sẻ Đi Nắng - Hồng Anh

Trung Quốc: Tiểu Thủy Ngư - Shen Long

Đây là kèo đấu tâm điểm nhất trong ngày thi đấu đầu tiên, một trong những cặp đôi mạnh nhất của AOE Việt Nam sẽ đối đầu với cặp đôi số 1 của Trung Quốc. Và đúng như mong đợi của người hâm mộ, Chim Sẻ và Hồng Anh đã thi đấu đầy nỗ lực và nhanh chóng "kết liễu đối thủ với chiến thắng hủy diệt 3-0.

Solo Yamato vs Assyrian / Assyrian vs Yamato

Chipboy – Nhà vô địch solo Random Trung Việt 2018 được lựa chọn để thi đấu với Shenlong. Tuy nhiên, Chip Boy đã có một ngày thi đấu thăng hoa khi đã hạ gục Thần Long trong cả 2 kèo đấu.

Kết quả Chip Boy giành chiến thắng nội dung Yamato vs Assyrian cùng tỉ số 3-1 và 3-0 trong nội dung Assyrian vs Yamato.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT