Quá mải mê chơi PUBG Mobile, 2 thanh niên Ấn Độ gặp tai nạn với xe lửa

Thứ ba, 19/03/2019 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do quá mải mê chơi game gần đường ray xe lửa, 2 thanh niên trẻ tại Ấn Độ đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình

Theo cảnh sát địa phương, vụ việc xảy ra vào ngày Chủ nhật vừa qua, 17/3. Danh tính của 2 nạn nhân được xác định là Nagesh Gore (24 tuổi) và Swapnil Annapurne (22 tuổi). Nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 thanh niên trẻ này được cảnh sát kết luận là do quá tập trung vào việc chơi PUBG Mobile mà không hề để ý đến tình hình xung quanh.

PUBG, PUBG Mobile, Tai nạn vì chơi game, tai nạn vì chơi PUBG

Có thể nói đây là quãng thời gian khá đen tối với PUBG Mobile tại thị trường Ấn Độ. Do là một tựa game nổi tiếng và gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến giới trẻ của đất nước này. Khá nhiều bậc phụ huynh và các nhà hoạt động cộng đồng đã lên tiếng phản đối việc giới trẻ của đất nước mải mê chơi một tựa game mà theo họ là mang đầy yếu tố bạo lực cũng như dễ dàng gây nghiện.

PUBG, PUBG Mobile, Tai nạn vì chơi game, tai nạn vì chơi PUBG

Còn nhớ, cảnh sát tại khu vực Gujarat đã ban hành lệnh cấm chơi PUBG Mobile vào ngày 6/3 và họ đã có những biện pháp rất mạnh tay để duy trì điều luật này. Bất cứ ai chơi PUBG Mobile ở khu vực công cộng hay cả những điểm truy cập internet đều phải đối mặt với việc bị bắt giam.

PUBG, PUBG Mobile, Tai nạn vì chơi game, tai nạn vì chơi PUBG

Thêm việc là nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 thanh niên trẻ kể trên thì có thể nói đây sẽ là giọt nước làm tràn ly về sự phản đối PUBG Mobile tại đất nước đông dân thứ nhì trên thế giới. Chắc chắn nhà phát hành của tựa game battle royale phiên bản mobile sẽ phải có những động thái nhất định để sản phẩm của mình tiếp tục được phát hành tại nơi đây như là đưa ra các biện pháp giới hạn giờ chơi chẳng hạn...

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Mobile Tai nạn vì chơi game tai nạn vì chơi PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT