Hơn 500 nghìn người đã đăng ký sớm Auto Chess Mobile

Thứ ba, 19/03/2019 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phiên bản trên di động của hiện tượng Auto Chess đã đến gần hơn với game thủ rất nhiều.

Auto Chess là một tựa game theo dạng thẻ bài được viết trên nền tảng map Custom của Dota 2, đòi hỏi người chơi phải sử dụng rất nhiều chất xám và đôi khi là cả sự may rủi để có thể đạt đến thành công. Tựa game này đã bất ngờ nổi lên như một hiện tượng vào những ngày cuối năm 2018. Trong khoảng thời gian đầu, số lượng người chơi đã nhanh chóng đạt cột mốc 300.000 và đến nay còn nhiều hơn nữa.

Auto Chess, Auto Chess Mobile, game mobile, Drodo Studio, Dragonest

Sau thành công trên phiên bản PC, Drodo Studio (đơn vị sản xuất Auto Chess) tiếp tục mang đến cho các game thủ đam mê bộ môn "cờ nhân phẩm" phiên bản dành riêng cho các thiết bị di động. Tuy chưa cho ra mắt game nhưng ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể đăng ký tài khoản từ trước ngay trên trang chủ của Auto Chess. Những game thủ đăng ký sớm đầu tiên sẽ nhận được phần thưởng trị giá 88 Candy.

Auto Chess, Auto Chess Mobile, game mobile, Drodo Studio, Dragonest

Tính cho đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng gần 80 nghìn người đăng ký sớm thành công để chờ đợi đến ngày được trải nghiệm game trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Được biết, Auto Chess Mobile là sản phẩm được hợp tác giữa Drodo Studio và Dragonest nên hoàn toàn không liên quan tới Valve hay Dota 2 như trước đây. Chính vì vậy người chơi nếu đã chơi phiên bản PC của tựa game này chắc chắn sẽ có phần lạ lẫm khi làm quen với bản mobile bởi nó sẽ không sử dụng các couriers và heroes từ Dota 2 nữa.

Auto Chess, Auto Chess Mobile, game mobile, Drodo Studio, Dragonest

Ngoài ra, phía NPH cũng đã ấp ủ về giải đấu Auto Chess với tổng giải thưởng trị giá 10.000.000 NDT (tương đương gần 35 tỷ đồng) sẽ được hợp tác tổ chức cùng ImbaTV trong thời gian sắp tới. Bạn đọc nếu quan tâm và muốn trải nghiệm tựa game này, có thể đăng ký trước tài khoản tại https://www.zizouqi.com

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Auto Chess Auto Chess Mobile game mobile Drodo Studio Dragonest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT