Chim Sẻ Đi Nắng sẽ xuất hiện trên sóng Đài Truyền hình Quốc gia

Thứ năm, 14/03/2019 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thần đồng AOE Việt Nam sẽ có mặt trong chương trình Thế Hệ Số được phát song trên kênh VTV6 vào tối nay

Khi nhắc đến AOE hay còn gọi là Đế Chế, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Chim Sẻ Đi Nắng. Anh tên thật là Nguyễn Đức Bình và hiện tại dang là một trong những game thủ hàng đầu của tựa game AOE huyền thoại. Kể từ khi gắn liền với tựa game 22 tuổi này, Sẻ đệ đã liên tục xuất hiện trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng nhờ tài năng cùng những giải đấu mà anh chiến thắng. Tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên game thủ trẻ này có cơ hội xuất hiện trên sóng Đài Truyền hình Quốc gia.

AOE, AOE Việt Nam, Chim Sẻ Đi Nắng

Cụ thể, Chim Sẻ Đi Nắng đã được kênh VTV6 mời tham dự với vai trò khách mời trong chương trình Thế Hệ Số. Chủ đề của chương trình là "Tuổi trẻ của bạn đáng giá bao nhiêu?". Chắc chắn Thần đồng AOE Việt Nam sẽ có những phút giây trải lòng về tuổi trẻ gắn liền với đam mê Thể Thao Điện Tử đầy vinh quanh nhưng cũng không thiếu phút giây cay đắng của mình.

AOE, AOE Việt Nam, Chim Sẻ Đi Nắng

Đây sẽ là cột mốc không thể nào quên đối với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và AOE Việt nói chung khi được xuất hiện trên sóng một kênh Truyền hình Quốc gia. Đồng thời chương trình này hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ trong việc thay đổi cái nhìn của mọi người về Thể Thao Điện Tử. Chắc chắn người hâm mộ của nam game thủ sẽ cảm thấy thích thú và tự hào khi thần tượng của mình xuất hiện trên kênh truyền thông đầy uy tín này.

Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 và ứng dụng xem truyền hình trực tiếp của Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 18h30 tối nay. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem tuổi trẻ của Chim Sẻ Đi Nắng đáng giá bao nhiêu?

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE AOE Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT