Chim Sẻ Đi Nắng nói gì sau thất bại trước Shen Long?

Thứ hai, 11/03/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 2 trận thua trong thể thức solo Shang Thuần Tiễn, Chim Sẻ Đi Nắng đã có những nhận định về các đối thủ Trung Quốc

Khuya ngày 9/3, sau khi để thua ở những kèo đấu trước đó đã khiến Shen Long cảm thấy "nóng máy" và thách đấu Sẻ đệ trong kèo solo Shang dù trước đó đã tuyên bố không chơi solo với Chim Sẻ Đi Nắng. Tuy nhiên điều khiến tất cả mọi người bất cả ngờ nhất chính là kết quả của kèo đấu khi Thần Long đã đả bại Thần đồng AOE Việt với tỉ số không tưởng...3-0.

Đại diện của Trung Quốc đã cống hiến cho người xem một trận đấu vô cùng mãn nhãn, phần nào tái hiện lại phong độ đỉnh cao của mình trong quá khứ. Cả 3 trận đấu đều kết thúc chỉ sau hơn 20 phút, một chiến thắng không thể thuyết phục hơn giành cho Shen Long. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra về phong độ của Chim Sẻ ở thời điểm hiện tại, bởi trước đó anh tỏ ra áp đảo hoàn toàn trước người Trung Quốc trong tất cả các kèo solo.

Chia sẻ về vấn đề này, mới đây chính game thủ số một của AOE Việt đã lên tiếng: "Tôi khá bất ngờ về phong độ của các game thủ bên phía Trung Quốc trong lần giao hữu này, đặc biệt là Shen Long và Tiểu Thủy Ngư. Không như những lần đối đầu trước đây, lần này lối đánh của họ là vô cùng hoàn hảo. Thay vì lên quân đều và không chú trọng vào việc phát triển như trước đây, họ đã tìm ra cách kết hợp được cả 2 yếu tố này. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của tôi trước cả 2 game thủ nước bạn".

"Tôi đã cố gắng hết sức mình rồi, tuy nhiên quyết tâm "đòi bằng được món nợ" của đội bạn là rất cao nên họ đã đạt được phong độ rất cao", Chim Sẻ Đi Nắng nói thêm.

Về tình huống đáng tiếc nhất, game thủ này cho biết nó nằm ở trận cuối cùng khi solo với Tiểu Thuỷ Ngư. "Dù có một thế nhà khá đẹp nhưng tôi lại không tận dụng được điều đó, việc quá chú trong vào phòng thủ cũng khiến cho họ chiếm được ưu thế bản đồ bên ngoài nhà", Chim Sẻ tiếc nuối.

Khi được hỏi về tương quan lực lượng của 2 nước trong giải AOE Việt-Trung 2019 sắp tới, Chim Sẻ vẫn tỏ ra khá lạc quan.

"Thực tế mà nói, về tương quan lực lượng của 2 nền AOE trong những giải đấu sắp tới thì tôi thấy phía Việt Nam sẽ nhỉnh hơn đôi chút. Chúng ta hiện đang sở hữu một lứa game thủ trẻ đồng đều và đầy tài năng, bên cạnh đó phong độ của các game thủ nước ta thời gian gần đây tương đối ổn định. Phía Trung Quốc, họ vẫn sẽ phải dựa vào 2 cái tên quen thuộc là Tiểu Thủy Ngư và Shen Long rất nhiều nếu không tìm ra được một nhân tối mới và có khả năng gây đột biến", anh nhận định.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT