AOE: Lộ diện danh sách đoàn game thủ Trung Quốc sang Việt Nam giao hữu

Thứ hai, 04/03/2019 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy là danh sách đoàn AOE Trung Quốc trong chuyến du đấu tại Việt Nam sắp tới đã chính thức được công bố với những cái tên quen thuộc.

Được biết, vào ngày 6/3 sắp tới, đoàn AOE Trung Quốc sẽ sang Việt Nam giao hữu nhằm chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới giữa cộng đồng AOE 2 nước. Sau đây là danh sách 5 game thủ sẽ tham gia chuyến đi này:

1. Bát Lượng Kinh

2. Dưa Chua

3. Đổ Thánh

4. ShenLong

5. Tiểu Thủy Ngư

AOE, AOE Việt Nam, AOE Trung Quốc, Giao hữu AOE, AOE Việt Trung 2019

Do quân số của đoàn Trung Quốc chỉ có 5 game thủ nên có vẻ như chúng ta sẽ không được theo dõi nhiều trận đấu với những thể loại khác nhau mà đôi bên sẽ cử ra những đại diện nhất định cho từng thể loại. Theo dự đoán đến từ GameTV, đối với những "gương mặt thân quen" như ShenLong, Tiêu Thủy Ngư và Đổ Thánh thì có thể cuộc chơi sẽ là những thể loại về cung R Shang/Assyrian như Solo, 2vs2 hay 3vs3. Thể loại solo hoặc 3vs3 Death Match sẽ có sự góp mặt của game thủ Dưa Chua.

AOE, AOE Việt Nam, AOE Trung Quốc, Giao hữu AOE, AOE Việt Trung 2019

Tuy nhiên, bên cạnh những cái tên quen thuộc thì vẫn còn ẩn số khác là Bát Lượng Kim khi chưa rõ thể loại sở trường của anh ta là gì. Nhưng dù sao với việc nằm trong danh sách rút gọn này thì chắc chắn Bát Lượng Kim cũng là một trong những cái tên xuất sắc nhất của AOE Trung Quốc hiện tại. Ngoài ra còn một điều hơi đáng tiếc nữa chính là người chiếm được rất nhiều cảm tình của cộng đồng AOE Việt Nam, game thủ Ngạch Hán - một fan hâm mộ đặc biệt của Chim Sẻ Đi Nắng - lại không góp mặt trong chuyến đi này.

AOE, AOE Việt Nam, AOE Trung Quốc, Giao hữu AOE, AOE Việt Trung 2019

Theo lịch trình dự kiến, ngày 6/3 đoàn AOE Trung Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam. Sau hai ngày nghỉ ngơi và tham quan, cả đoàn sẽ bắt đầu bước vào thi đấu trong 2 ngày tiếp theo. Mọi diễn biến và thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật và gửi đến bạn đọc trong những bài viết tiếp theo

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE AOE Việt Nam AOE Trung Quốc Giao hữu AOE AOE Việt Trung 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT