Quảng cáo

Tottenham vs Man United: Thách thức cho Solskjaer

Chủ nhật, 13/01/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 22 Ngoại hạng Anh, khi MU của Ole Gunnar Solskjaer đến làm khách trên sân Wembley của Spurs.

Chứng tỏ bản thân

Sau 5 chiến thắng liên tiếp ở hai đấu trường trước những đội bóng yếu để khởi đầu triều đại “tạm quyền" của mình tại Manchester United, Solskjaer sẽ đối mặt với liều thuốc thử cực mạnh đầu tiên trên cương vị HLV của MU khi di chuyển xuống London để gặp Tottenham.

Đã không còn một Man United nhợt nhạt, thiếu sức sống, và không có động lực thi đấu như dưới thời cựu HLV Jose Mourinho. Giờ đây, Quỷ đỏ dưới bàn tay của Ole đã và đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là ở mặt trận tấn công. Paul Pogba, Anthony Martial, Marcus Rashford, Jesse Lingard, và ngay cả một người từng nhận rất nhiều chỉ trích như Romelu Lukaku đều như đã biến thành những cầu thủ hoàn toàn khác dưới thời HLV người Na Uy.

Tin bóng đá, Quỷ đỏ, Tottenham vs MU, Man United, MU

Người có sự thay đổi chóng mặt nhất chính là Paul Pogba. Siêu sao người Pháp ghi được 3 bàn và đóng góp 3 đường kiến tạo trong 14 trận đấu tại Ngoại hạng Anh 2018/19 dưới thời Mourinho. Với Solskjaer? 4 lần lập công và 3 đường chuyền thành bàn là những gì cầu thủ 25 tuổi này đã làm được chỉ sau 4 trận đấu dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Pogba đang tận hưởng những ngày tháng có lẽ là tươi đẹp nhất của anh tại sân Old Trafford dưới trướng của người thầy từng có thời gian dẫn dắt anh từ lúc còn ở học viện của Man United.

Chuyến tập huấn ngắn ngày mới đây tại Dubai trong thời tiết nắng ấm đã giúp cho những cầu thủ gặp chấn thương nhẹ như Alexis Sanchez và Paul Pogba đã phục hồi nhanh chóng và họ sẽ là những quân bài quan trọng mà HLV Solskjaer có thể sẽ sử dụng trong trận đấu quan trọng gặp Tottenham.

Tiếp đà hưng phấn

Về phía Spurs, các học trò của HLV Pochettino đang có một phong độ cao không kém gì đội khách MU. Họ đã giành chiến thắng 15 trong tổng số 18 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, và trong năm 2019 này thì Tottenham cũng được hưởng niềm vui trong cả 3 trận đấu mà không bị thủng lưới bàn nào. Chiến thắng mới đây nhất của họ là trận đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0 trong trận lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Những cầu thủ trên hàng công của Tottenham vẫn đang nổ súng đều đặn, với Harry Kane (14 bàn) là chân sút hàng đầu, không chỉ của đội bóng phía Bắc London này mà còn của cả Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU cũng phải dành những lời nói “có cánh" cho tiền đạo 25 tuổi này: “Anh ta không tệ lắm phải không? Cậu ấy là một chân sút giỏi, một trong những người xuất sắc nhất thế giới lúc này. Có thể thấy rằng anh này thật sự rất hiếm khi bỏ lỡ các cơ hội ăn bàn. Chúng tôi phải đảm bảo chắc chắn để cậu ấy không ghi được bàn thắng nào khi gặp đội bóng của tôi.”

Tin bóng đá, Quỷ đỏ, Tottenham vs MU, Man United, MU

Đây sẽ là trận đấu cuối của Son Heung-Min, trước khi tiền đạo người Hàn Quốc phải bay sang UAE dự vòng chung kết Asian Cup 2019 cùng ĐTQG nước này. Bản thân cầu thủ này và các đồng đội rõ ràng sẽ không muốn Son rời đi mà không được tận hưởng niềm vui chiến thắng nên chắc chắn cuộc đối đầu này của Spurs với Quỷ đỏ sẽ không khoan nhượng khi đôi bên đều có mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

Trận cầu tâm điểm của vòng 22 Premier League giữa Tottenham Hotspur và Manchester United trên sân Wembley sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/01.

Đội hình dự kiến:

Tottenham (4-3-1-2): Lloris (GK); Davies, Alderweireld, Sanchez, Trippier; Sissoko, Winks, Eriksen; Dele Alli; Son, Kane

Man United (4-3-3): De Gea (GK); Shaw, Jones, Lindelof, Valencia; Matic, Herrera, Pogba; Martial, Rashford, Lingard

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Quỷ đỏ Tottenham vs MU Man United MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT