Quảng cáo

Sharapova loại ĐKVĐ Wozniacki sau ba set đấu căng thẳng

Thứ sáu, 18/01/2019 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu tâm điểm của ngày 18/1, hạt giống số 30 Maria Sharapova đã tạo ra bất ngờ lớn khi đánh bại nhà ĐKVĐ Wozniacki sau 2 giờ 24 phút thi đấu.

Highlights vòng 3 Australian Open 2019: Maria Sharapova vs Caroline Wozniacki

 

Caroline Wozniacki và Maria Sharapova đã cống hiến cho các khán giả tại nhà thi đấu Rod Laver Arena một cuộc so tài đỉnh cao giữa hai tay vợt đã từng giành Grand Slam và đều đã đứng ở vị trí số 1 thế giới.

Úc mở rộng, Australian Open, Tin tức tennis, tin tức quần vợt, kết quả tennis hôm nay, Maria Sharapova, Caroline Wozniacki

Hạt giống số 3 Wozniacki là người đã có khởi đầu tốt hơn, vượt lên dẫn trước 4-1 sau khi bẻ thành công một game mà đối thủ cầm giao bóng. Tuy nhiên, tay vợt người Đan Mạch bất ngờ chơi trùng xuống với hàng loạt lỗi đánh bóng hỏng trong những game đấu sau đó và giúp Sharapova thắng liền 5 game đấu để kết thúc set 1 với chiến thắng 6-4.

Khán giả tiếp tục được chứng kiến sự giằng co trong set đấu thứ 2. Wozniacki có break sớm, nhưng Sharapova cũng nhanh chóng giành lại break để cân bằng tỉ số 3-3. Trong game đấu thứ 10, khi tỉ số đang là 5-4, tay vợt người Nga được cầm giao bóng nhưng cô lại liên tục tự mắc lỗi đánh hỏng và giúp Wozniacki có được điểm break quan trọng để giành thắng lợi 6-4 trong set 2.

Cả Sharapova lẫn Wozniacki đều tận dụng tốt những game mình cầm giao bóng trong thời gian đầu của set cuối cùng. Bước ngoặt đã xảy ra thời điểm tỉ số đang là 3-3, khi mà tay vợt 31 tuổi người Nga bẻ thành công game giao bóng của Wozniacki để vươn lên dẫn 4-3. Với tinh thần lên cao, Sharapova đã giành chiến thắng trong cả 2 game đấu còn lại và khép lại set 3 với tỉ số 6-3.

Úc mở rộng, Australian Open, Tin tức tennis, tin tức quần vợt, kết quả tennis hôm nay, Maria Sharapova, Caroline Wozniacki

Sau thắng lợi 2-1 với các tỉ số 6-4, 4-6, 6-3 trước nhà ĐKVĐ của giải đấu, Maria Sharapova sẽ gặp hạt giống số 15 của nước chủ nhà Ashleigh Barty trong trận đấu tiếp theo tại vòng 4 diễn ra vào Chủ nhật tuần này, 20/1.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Úc mở rộng Australian Open Tin tức tennis tin tức quần vợt kết quả tennis hôm nay Maria Sharapova Caroline Wozniacki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo