Raonic đi tiếp sau màn “đấu súng” nghẹt thở

Thứ năm, 17/01/2019 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Milos Raonic đã đánh bại tay vợt từng 3 lần vô địch Grand Slam Stan Wawrinka tại vòng 2 Australian Open sau 4 giờ đồng hồ căng thẳng.

Highlights vòng 2 Australian Open: Milos Raonic vs Stan Wawrinka

Trận đấu được bắt đầu trong thời tiết khá dễ chịu tại Melbourne, và Wawrinka đã chơi tốt để giành chiến thắng 7-6 trong set 1. Set đấu tiếp theo thuộc về Raonic cũng sau một loạt tie-break khác để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, trong khi set thứ 3 đang diễn ra, trời đã đổ mưa và khiến mái che của sân Rod Laver Arena được đóng lại.

Đây có lẽ là bước ngoặt của trận đấu, đúng như những phát biểu sau đó của Raonic khi anh nói rằng mình thi đấu ở sân trong nhà tốt hơn so với khi đánh ngoài trời. Cả hai tay vợt đều duy trì được phong độ và cảm giác giao bóng của mình nên set 3 và 4 của cuộc đấu này đã phải kéo dài đến loạt tie-break như hai set đấu trước.

Úc mở rộng, Australian Open, Tin tức tennis, tin tức quần vợt, kết quả tennis hôm nay, Milos Raonic

Trong những thời khắc quyết định của trận đấu, sức trẻ và sự chính xác trong những tình huống dứt điểm của Milos Raonic đã vượt qua được kinh nghiệm của cựu vô địch Australian Open 2014. Thắng Wawrinka 3-1 với tỉ số các set là 6-7, 7-6, 7-6, 7-6 sau 4 giờ thi đấu, Raonic có mặt tại vòng 3 của Úc mở rộng 2019, nơi mà tay vợt hạng 53 thế giới Pierre-Hughes Herbert sẽ là đối thủ của anh sau khi Herbert bất ngờ loại hạt giống số 24 người Hàn Quốc Hyeon Chung cũng trong 4 set đấu.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Úc mở rộng Australian Open Tin tức tennis tin tức quần vợt kết quả tennis hôm nay Milos Raonic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT