Nishikori đánh bại tay vợt cao 2m11 ở vòng 2 Australian Open

Thứ năm, 17/01/2019 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một trận đấu có sự chênh lệch chiều cao lên tới 33cm, tay vợt “thấp bé nhẹ cân" Kei Nishikori đã giành chiến thắng nghẹt thở sau 5 set đấu.

Highlights vòng 2 Australian Open 2019: Kei Nishikori vs Ivo Karlovic

 

Hạt giống số 8 người Nhật Bản chỉ cao 1m78, trong khi chỉ số của người đứng bên kia lưới Karlovic là tận 2m11. Trong thể thao, những VĐV to khoẻ thường chiếm nhiều ưu thế trước các đối thủ sở hữu sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn. Tuy nhiên, Nishikori đã chứng minh điều đó không đúng với trường hợp của mình trong trận đấu với Karlovic.

Tay vợt nam số 1 của châu Á đã sử dụng sự nhanh nhẹn và chính xác của mình để vượt qua “gã khổng lồ" đã gần 40 tuổi Ivo Karlovic. Không mấy ngạc nhiên khi thấy tay vợt cao kều của Croatia, người có tốc độ giao bóng lên tới gần 220km/h, kiếm được 59 cú ace, so với 9 của Nishikori. Tuy vậy, việc trả giao bóng tốt, tận dụng những cơ hội lên lưới tốt, và đặc biệt là hạn chế những pha tự đánh bóng hỏng đã giúp cho Nishikori xuất sắc giành thắng lợi 3-2 với tỉ số các set đấu là 6-3, 7-6, 5-7, 5-7, 7-6 trong gần 4 giờ đồng hồ thi đấu.

Úc mở rộng, Australian Open, Tin tức tennis, tin tức quần vợt, kết quả tennis hôm nay, Kei Nishikori

Sau 2 trận đấu đầu tiên đều phải chơi tới set thứ 5, Nishikori sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi anh bước vào vòng 3 Australian Open của mình để gặp hạt giống số 32 Philipp Kohlschreiber hoặc tay vợt người Bồ Đào Nha Joao Sousa.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Úc mở rộng Australian Open Tin tức tennis tin tức quần vợt kết quả tennis hôm nay Kei Nishikori
Xem thêm
TIN NỔI BẬT