Djokovic nhẹ nhàng vào vòng 2 Australian Open 2019

Thứ ba, 15/01/2019 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt số 1 thế giới nhàn nhã vượt qua vòng 1 Australian Open sau chiến thắng 3-0 trước Mitchell Krueger.

Highlights vòng 1 Australian Open 2019: Novak Djokovic vs Mitchell Krueger

 

Các khán giả trên sân Rod Laver Arena đã chứng kiến một bất ngờ nho nhỏ khi Krueger bẻ được game giao bóng của Djokovic từ sớm để vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1 trong set 1. Thế nhưng, đó là điểm break duy nhất trong trận đấu mà tay vợt 25 tuổi người Mỹ có được trước một trong những VĐV tennis xuất sắc nhất thế giới.

Nole lấy lại lợi thế phát bóng trước của mình khi có điểm break trong game đấu sau để gỡ hoà 2-2, rồi sau đó tiếp tục bẻ thêm một game giao bóng của Krueger trước khi đi đến chiến thắng 6-3 trong set đấu đầu tiên.

Tennis, tin tức tennis, tin tức quần vợt, Australian Open, Novak Djokovic, Jo Wilfried Tsonga

Sự khác nhau về đẳng cấp của hai tay vợt được thể hiện rõ trong set thứ 2. Djokovic sớm có được 2 điểm break để vươn lên dẫn với tỉ số 4-1, và rồi sau đó tay vợt người Serbia dễ dàng kết thúc set đấu này với thắng lợi 6-2.

Set 3 là khoảng thời gian mà Djokovic gặp nhiều khó khăn nhất trận đấu. Mitchell Krueger chơi cực kỳ cố gắng để cứu hàng loạt điểm break mà Novak Djokovic có cơ hội giành được (7 điểm tất cả) trong những game mà mình cầm giao bóng. Tuy nhiên, đến lần thứ 8 Nole có cơ hội bẻ game của Krueger, anh đã không bỏ lỡ cơ hội để vươn lên dẫn trước 3-2. Sau khi có được điểm break quan trọng, Djokovic chơi thảnh thơi trong phần còn lại của trận đấu.

Tennis, tin tức tennis, tin tức quần vợt, Australian Open, Novak Djokovic, Jo Wilfried Tsonga

Chiến thắng với tỉ số 6-3, 6-2, và 6-2 trước Mitchell Krueger trong 2 giờ 03 phút thi đấu đã đưa hạt giống số 1 đơn nam Australian Open tiến vào vòng 2, nơi mà một thử thách lớn đang chờ đón tay vợt người Serbia. Đó là Jo-Wilfried Tsonga, người sau thời gian dài bị chấn thương đã rơi xuống ngoài top 200 và phải nhờ suất đặc cách mới được quyền tham dự Australian Open năm nay. Trong trận đấu vòng 1 của mình, cựu số 5 thế giới cũng đã đánh bại Martin Klizan trong 3 set đấu để có trận đấu tái hiện lại chung kết Australian Open 2008 ngay từ vòng 2 phiên bản năm 2019 này.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tennis tin tức tennis tin tức quần vợt Australian Open Novak Djokovic Jo Wilfried Tsonga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT