Quảng cáo

Thắng dễ, “Búp bê Nga” Sharapova vào vòng 3 Australian Open

Thứ tư, 16/01/2019 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova đã không mấy khó khăn để “giải quyết" Rebecca Peterson tại vòng 2 trong hơn một giờ đồng hồ thi đấu.

Highlights vòng 2 Australian Open 2019: Maria Sharapova vs Rebecca Peterson

Sharapova có một trận đấu xuất sắc khi cô đánh bại tay vợt người Thuỵ Điển xếp hạng 62 thế giới Rebecca Peterson chỉ sau 2 set đấu. Trong suốt cả trận đấu, người hâm mộ như được chứng kiến lại một Sharapova thời kỳ đỉnh cao khi cô giành 5 danh hiệu Grand Slam.

Hạt giống số 30 cần 35 phút để bẻ được 2 game mà Peterson cầm giao bóng và chiến thắng với tỉ số 6-2 trong set 1. Ở set đấu tiếp theo, tình hình vẫn không có gì thay đổi. Sharapova giành được tới 3 điểm break và nhanh chóng kết thúc trận chỉ trong 1 giờ 11 phút với tỉ số chung cuộc 2-0, với tỉ số c các set lần lượt là 6-2 và 6-1.

Úc mở rộng, Australian Open, Tin tức tennis, tin tức quần vợt, kết quả tennis hôm nay, Maria Sharapova

Masha đã giảm thiểu tối đa lỗi giao bóng kép mà người ta vẫn thường thấy ở cô trong trận đấu này, với chỉ 2 lần “giúp đỡ" Peterson có được điểm số miễn phí. Tổng số điểm mà Sharapova giành chiến thắng (60) nhiều hơn gần hai lần so với những gì tay vợt người Thuỵ Điển làm được (33).

Sau thắng lợi này, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho Sharapova từ vòng 3 tới, khi mà cô sẽ phải chạm trán nhà đương kim vô địch nội dung đơn nữ của Australian Open và là hạt giống số 3 người Đan Mạch Caroline Wozniacki. Các trận đấu thuộc vòng 3 Úc mở rộng 2019 sẽ bắt đầu diễn ra vào sáng thứ 6, 18/1 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Úc mở rộng Australian Open Tin tức tennis tin tức quần vợt kết quả tennis hôm nay Maria Sharapova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo