Quảng cáo

Serena Williams dễ dàng đánh bại “hoa khôi tennis” Bouchard

Thứ năm, 17/01/2019 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Serena đã loại hoa khôi làng quần vợt thế giới Eugenie Bouchard chỉ trong 2 set đấu với cùng tỉ số 6-2.

Các khán giả không được chứng kiến sự áp đảo thường thấy của Serena Williams trước những tay vợt yếu hơn trong trận đấu này. Với đối thủ là một cô gái từng lọt vào 3 trận bán kết các giải Grand Slam như Genie Bouchard, cô em nhà Williams đã không dễ dàng để đánh phủ đầu đối thủ như trong chiến thắng trước Tatjana Maria ở vòng 1.

Úc mở rộng, Australian Open, Tin tức tennis, tin tức quần vợt, kết quả tennis hôm nay, Serena Williams, Genie Bouchard

Set 1 chứng kiến sự không ổn định trong việc giao bóng của cả hai tay vợt. Trong khi hạt giống số 16 của giải đã bẻ được tới 4 game mà Genie Bouchard cầm giao bóng, cô gái xinh đẹp người Canada cũng có 2 điểm break. Với những cú đánh bóng nặng về hai góc sân, Serena Williams đã nhanh chóng kết thúc set 1 với tỉ số 6-2 chỉ trong vòng 34 phút thi đấu.

Bouchard đã vùng lên ở đầu set tiếp theo và giúp trận đấu trở nên kịch tính hơn đôi chút. Ở game đấu thứ 2, tay vợt 24 tuổi có một tình huống backhand winner chéo sân tuyệt vời khiến Serena cũng phải vỗ tay tán thưởng. Genie vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-1, nhưng đáng tiếc đó là tất cả những gì mà cô gái người Canada làm được trong trận đấu này.

Úc mở rộng, Australian Open, Tin tức tennis, tin tức quần vợt, kết quả tennis hôm nay, Serena Williams, Genie Bouchard

Ở phía bên kia lưới, Williams đã mắc nhiều lỗi tự đánh bỏng hỏng trong set đấu này, nhưng bù lại những quả giao bóng hiểm và cũng rất uy lực của cô khiến cho Bouchard không thể chống đỡ. Tay vợt 37 tuổi thắng liên tiếp 5 game đấu để có chiến thắng chung cuộc sau 2 set với cùng tỉ số 6-2 trong 1 giờ 10 phút thi đấu.

Đối thủ tại vòng 3 Australian Open 2019 của Serena là Dayana Yastremska, một tay vợt hạng 59 thế giới người Ukraine. Trận đấu của tay vợt người Mỹ với Yastremska sẽ diễn ra vào ngày thứ 7, 19/1.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Úc mở rộng Australian Open Tin tức tennis tin tức quần vợt kết quả tennis hôm nay Serena Williams Genie Bouchard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo