Quảng cáo

Sao MU sắp tới Trung Quốc, có thể ra mắt trận gặp CLB Hà Nội?

Thứ tư, 30/01/2019 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Marouane Fellaini của Man United sắp hoàn tất thương vụ chuyển tới Trung Quốc với mức lương cao ngất ngưởng và có thể gặp Hà Nội FC trong trận đấu ra mắt.

Video: Kỹ năng của Fellaini tại MU

Một phái đoàn của Shandong Luneng đã bay từ Trung Quốc tới thành phố Manchester để có những cuộc đàm phán cuối cùng với BLĐ Man United, trước khi chính thức đưa Fellaini đến với giải Chinese Super League.

Theo thông tin từ báo chí Anh, cầu thủ 31 tuổi của MU sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm để trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Mức lương dự kiến mà Fellaini dự kiến sẽ hưởng trong thời gian ở Trung Quốc sẽ là 9,5 triệu bảng/năm, tương đương với khoảng 365.000 bảng/tuần.

MU, Fellaini, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, sao MU tới Trung Quốc, Shandong Luneng, Chinese Super League, lương cao kỷ lục

Fellaini, người chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Man United, là một trong những cầu thủ được HLV cũ của Quỷ đỏ là Jose Mourinho thường xuyên tin dùng. Tuy nhiên, kể từ lúc Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, dù nhận được những lời nói “có cánh" từ thuyền trưởng người Na Uy, tiền vệ này mới chỉ ra sân 31 phút trong hai lần vào sân từ ghế dự bị ở các trận gặp Cardiff và Reading.

Nếu những thông tin này là đúng sự thật, Fellaini sẽ kết thúc quãng thời gian 5,5 mùa giải chơi bóng tại sân Old Trafford, sau khi gia nhập Man United từ Everton mùa hè 2013 với giá 27,5 triệu bảng. Với việc Solskjaer áp dụng một lối chơi tấn công dựa nhiều vào tốc độ, cầu thủ người Bỉ không còn được trọng dụng và ra đi là một điều khó tránh khỏi.

MU, Fellaini, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, sao MU tới Trung Quốc, Shandong Luneng, Chinese Super League, lương cao kỷ lục

Nếu sớm hoàn tất thương vụ chuyển tới Shandong Luneng - đội xếp thứ 3 Chinese Super League - vào những ngày tới, đối thủ đầu tiên của Fellaini trong màu áo mới hoàn toàn có thể là Hà Nội FC. Ngày 12/2, nhà vô địch V-League 2018 sẽ làm khách tại Bangkok United trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League 2019, và Shandong Luneng sẽ đợi đội thắng trong cặp đấu trên tại vòng playoffs diễn ra ngày 19/2.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Fellaini Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU sao MU tới Trung Quốc Shandong Luneng Chinese Super League Quang Hải Văn Quyết Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo